Giới thiệu

Đôi khi bạn dành nhiều thời gian và năng lượng để cố phá vỡ tảng đá thách thức trong cuộc sống, khi thực tế, bạn chỉ cần đi vòng qua nó, leo lên nó hoặc bay qua nó. Có thể bạn cần điều chỉnh lối suy nghĩ, quan điểm của bạn, sau đó, chuyện to như quả núi cũng chuyển thành ngọn đồi nhỏ. Chẳng phải tự nhiên bạn mọc cánh và bay. Đôi cánh là biểu tượng của hạnh phúc và niềm vui khi biết điều cần làm. Năng lượng hạnh phúc và vui vẻ hoạt động như nhiên liệu cần để cất cánh. Bay cùng nó, nghĩa là làm sự việc diễn ra, chứ không phải phụ thuộc và chờ đời. 

Đầu tư thời gian ngắn cùng diễn giả Trish Summerfield và bạn sẽ khám phá ra điều mà giúp bạn có thể sống hạnh phúc cả đời mình.

BÍ MẬT HẠNH PHÚC Ở THỜI ĐẠI THÁCH THỨC NÀY

Tools to Be Happy in Challenging Times
Trish Summerfield, diễn giả chính của InnerSpace.


Thời gian: 3:00 – 5:00 chiều T7 ngày 25/03/2017
Thời lượng: 1 Buổi.

Đối tượng: Khóa học dành cho mọi đối tượng.
Địa điểm: 75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Video giới thiệu về cô Trish Summerfield:

 

 

Thông tin vé

Trung tâm Inner Space

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM LÀM GIÀU THẾ GIỚI NỘI TÂM (INNER SPACE)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức