Giới thiệu

LÀM THUÊ HAY LÀM CHỦ?

Thời gian gần đầy, những đề tài về “khởi nghiệp”, “lập nghiệp”, “làm thuê”, “làm chủ” được thảo luận rất nhiều qua các diễn đàn trên mạng, trên nhiều trang báo khác nhau. Từng có những bài báo viết về “những người làm thuê số 1 ở Việt Nam”, trong đó ca ngợi những con người “tầm cỡ”, những “ngôi sao” của thị trường lao động, là đích ngắm của các nhà tuyển dụng. Và cũng có những bài viết ca ngợi những người dám từ bỏ công việc làm thuê với chức danh và thu nhập khá cao để khởi nghiệp từ đầu, những sinh viên mới ra trường hoặc những người vì lý do nào đó không thể tiếp tục học, đã mạnh dạn tìm con đường riêng của mình, quyết tâm đầu tư kinh doanh chấp nhận thử thách để trở thành những người chủ. 

Bản thân tôi cũng luôn ủng hộ lập/khởi nghiệp. Vì 1 nền kinh tế thị trường luôn cần có những người giải quyết những vấn đề ngổn ngang, luôn cần những sản phẩm dịch vụ mới. Lập/Khởi nghiệp thì tất cả thời gian là của bạn, thích làm lúc nào thì làm, bạn sẽ giàu, rất giàu, siêu siêu giàu nếu thành công. Nhưng chuyện không dễ như thế, bạn sẽ có thể mất nhiều tiền, tuyệt vọng, gia đình mắng chửi…

Rất nhiều người lập/khởi nghiệp nhưng không như ý và mất mát rất nhiều, nhưng qua đó họ đều trưởng thành hơn, không có gì là thất bại nếu như mình học được từ nó. “Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách” – tên 1 quyển sách rất nổi tiếng của chủ tịch HuynDai. Bạn chỉ cần đúng 1 tố chất là có thể trở thành doanh nhân được, đó là yêu thích giải quyết vấn đề, còn lại mọi thứ khác đều học và luyện tập được bằng ý chí và quyết tâm.

LẬP/KHỞI NGHIỆP CẦN GÌ ĐỂ THÀNH CÔNG?

Nhiều câu chuyện lập/khởi nghiệp thành công tạo niềm cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ có ước mơ kinh doanh. Nhưng phía sau đó còn là câu chuyện về quản trị rủi ro khi dự án tăng quy mô, tìm kiếm thị trường, khả năng kiểm soát khủng hoảng… Hàng trăm, hàng nghìn nhà lập/khởi nghiệp được thành lập, hoạt động thiếu chiến lược, để rồi phá sản.

Lập/Khởi nghiệp không đồng nghĩa với thành công. Vì lập/khởi nghiệp không phải cuộc chơi dành cho tất cả mọi người.

Rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp chỉ vì đam mê, muốn thỏa thích làm công việc yêu thích nhưng điều đầu tiên cần nhớ là ngừng ảo tưởng về một “thiên đường”. Khởi nghiệp cũng đi liền với thất bại. Không ít dự án có ý tưởng nhưng khi sản phẩm ra thị trường lại không giải quyết nhu cầu của khách hàng, nhà sáng lập không có chiến lược hay tầm nhìn dài hạn,…

Nếu muốn khởi nghiệp thành công, bạn cần sẵn sàng làm việc 24/7 và đối mặt với rất nhiều thử thách khắc nghiệt. Chuẩn bị kỹ lưỡng cho “con tàu” ra khơi. Nếu chưa đủ nguyên liệu, nhiên liệu thì đừng vội bắt đầu khởi động.

Những thứ cần chuẩn bị đối với một khởi nghiệp lại càng nhiều. Đó không chỉ là đam mê, là chăm chỉ, là cố gắng mà còn là tư duy làm chủ, giải quyết vấn đề; tinh thần sáng tạo; kiến thức, kỹ năng xây dựng doanh nghiệp; trách nhiệm; các mối quan hệ,… Bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều từ các câu chuyện thành công song đừng quên tự mình trải nghiệm, học hỏi và giữ vững đam mê khởi nghiệp.

ĐỨNG LÊN TỪ VẤP NGÃ, SAO KHÔNG HỌC CÁCH TRÁNH VẤP NGÃ

Có một câu châm ngôn rất hay, đại ý là: “Người ngu ngốc té rồi không biết đứng dậy, người bình thường sẽ đứng dậy khi vấp ngã, người thông minh sẽ học cách tránh vấp ngã từ sai lầm của người khác”

Không chỉ trong khởi nghiệp kinh doanh, dù ở bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào khác, chúng ta đều cần sự góp ý của người đi trước để tránh được sai lầm. Trước mắt bạn là trăm ngả, bước đi có thể dẫn lên thiên đường, cũng bước đi dẫn xuống địa ngục. Bước vào con đường kinh doanh thì việc tìm cho mình một người thầy, một cố vấn giỏi, người truyền cảm hứng, người giúp đỡ ta để ta không chệch đi quá xa mà kịp quay về – là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công nhanh hơn, ít va vấp và ít phải trả giá hơn.

Hãy để chúng tôi là người nâng cánh cho bạn, giúp bạn đạt được những điều mà bản thân bạn cũng không nghĩ bạn có thể đạt được:

Hội thảo:

TÔI CHỌN KHỞI NGHIỆP

Diễn giả: ĐỖ HUY HIỆU

(Doanh nhân, Nhà đào tạo, Top 100 Doanh Nhân Trẻ Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2015)

+ Hà Nội:Thời gian: 18:30-21:30 Tối thứ 5, Ngày 08/06/2017

ĐỊA ĐIỂM SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO TRƯỚC KHÓA HỌC 2 NGÀY

ĐĂNG KÝ NGAY

(ĐỂ NHẬN 100 VÉ ĐẦU TIÊN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 

Diễn giả: Mr. Đỗ Huy Hiệu
david-do

– Giám đốc công ty TNHH DVH–Bransons

– Top 100 Doanh Nhân Trẻ Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2016

– Doanh nhân phát triển vì cộng đồng (năm 2015)
– Nhà đào tạo quốc tế (Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia,…)
+ Phát triển cá nhân
+ Kỹ năng bán hàng / thuyết phục
+ Chiến lược kinh doanh
– Tư vấn:
+ Kế hoạch Marketing
+ Kế hoạch Kinh Doanh
+ Phát triển cá nhân

Được đào tạo trực tiếp từ: Huyền thoại kinh doanh Brian Tracy, Tỷ phú Richard Branson, Huyền thoại phố Wall – Jordan Belfort, Nhà đào tạo T.Harv Eker, Blair Singer, Alex Mandossian, Ewen Chia, Marcus De Maria, Adam Markel, các anh/chị bán hàng đường phố và ngoài chợ – những người thầy tuyệt vời,…

 

 

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

DVH-Bransons

Công Ty TNHH DVH-Bransons là một trong những công ty hàng đầu việt nam về tổ chức sự kiện đào tạo với các chuyên gia hàng đầu thế giới

Liên hệ nhà tổ chức