Giới thiệu

Phương pháp giáo dục truyền thống Việt Nam là “Con Ngoan Trò Giỏi”, tuy nhiên để trẻ phù hợp với những thay đổi và thách thức hiện nay thì phương pháp giáo dục đó chưa thực sự đầy đủ. Và dưới đây là những quan niệm của các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và tâm lý nhận định về những nhân tố “mới” mà các bậc cha mẹ cần định hướng lại trong phương pháp giáo dục trẻ:

Adam Khoo Learning Center mang đến cho bạn cơ hội thấu hiểu phương pháp giáo dục và phát triển toàn diện với hội thảo BÍ QUYẾT GIÚP CON HỌC GIỎI VÀ THÀNH CÔNG. Chương trình giới thiệu một định hướng giáo dục không còn là điều mới mẻ tuy nhiên sẽ giúp cha mẹ hiểu rõ ràng, áp dụng hiệu quả hơn về phương pháp dạy trẻ sở hữu 3 yếu tố “Giỏi – Bản Lĩnh – Sáng Tạo” .

Adam Khoo Learning Centre là tổ chức giáo dục hàng đầu tại Singapore với sứ mệnh giúp trẻ em phát triển tiềm năng học tập với kiến thức vững vàng và đào tạo phát triển kỹ năng sống dựa trên năng lực cảm xúc xã hội. Học viên tại Adam Khoo Learning Centre được phát triển toàn diện về tri thức lẫn phẩm chất, hướng đến công dân Việt văn minh mang tầm quốc tế.

THÔNG TIN HỘI THẢO Dành cho cha mẹ có con từ 5-15 tuổi

 18:00 - 21:00 Thứ 4 ngày 26/04/2017

 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1

DIỄN GIẢ GIÀU TÂM HUYẾT

Hình ảnh buổi chia sẻ của ông Nguyễn Công Bình đến các bậc phụ huynh

>>>ĐĂNG KÝ NGAY<<<

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ HỘI THẢO BÍ QUYẾT GIÚP CON HỌC GIỎI BẢN LĨNH VÀ SÁNG TẠO

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre Việt Nam

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh - Kỹ Năng Sống Cho Trẻ

Liên hệ nhà tổ chức