Giới thiệu

“Tôi tin tưởng một cách mạnh mẽ rằng bộ não con người có thể đạt được bất kỳ điều gì” – Biswaroop Roy Chowdhury, Kỷ lục Guinness thế giới về năng lực não bộ

Con người khi đến cuối đời chỉ sử dụng hết 10% năng lực của não bộ. Vậy 90% còn lại vẫn chưa được kích hoạt? Não bộ là phần bí ẩn nhất mà cho đến ngày nay con người vẫn đang nỗ lực dùng nhiều kỹ thuật để nghiên cứu và chứng minh. Và những công trình nghiên cứu thành công về năng lực, chức năng não bộ đã mở ra rất nhiều điều mới lạ và làm sáng tỏ với nhân loại rằng: Khả năng của não bộ là vô tận.

Sự hiểu biết về năng lực não bộ đặc biệt giúp cho các bậc cha mẹ tìm kiếm được những phương pháp phát triển phù hợp nhằm kích hoạt khả năng của trẻ ngay từ nhỏ. Tìm ra được những nguyên nhân khiến trẻ thích chơi game, xem phim hơn là thích việc học. Và làm thế nào để trẻ tập trung ghi nhớ một cách dễ dàng cũng như sử dụng tư duy của mình sớm trong độ tuổi vàng từ 5 đến 15 tuổi.

Trẻ thường mất rất nhiều thời gian để học thuộc một bài bài văn, lịch sử hay làm sao để ghi nhớ dãy công thức toán học. Điều này dẫn đến sự căng thẳng, mất tập trung và chán nản việc học. Và cuối cùng sẽ làm cho kết quả học tập của trẻ giảm sút.

Điều gì sẽ xảy ra nếu con trẻ sở hữu khả năng ghi nhớ tốt hơn và tận dụng được năng lực kỳ diệu của não bộ để học tập nhanh hơn, hiệu quả hơn để đạt được kết quả xuất sắc hơn. Điều tuyệt vời đối với con trẻ chính là tiết kiệm được khoảng thời gian học tập các môn chính khóa để có thể vui chơi với bạn bè, chia sẻ với người thân và tham gia nhiều hoạt động kỹ năng khác.
BÍ MẬT Ở ĐÂY CHÍNH LÀ: Khả năng Ghi nhớ chính bằng kỹ thuật chứ không phải là bẩm sinh như chúng ta thường nghĩ.


CÙNG KỶ LỤC GIA GHI NHỚ CỦA VIỆT NAM KHÁM PHÁ NHỮNG BÍ MẬT CỦA NÃO BỘ GIÚP CON PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH GHI NHỚ TRONG KỲ NGHỈ HÈ NÀY.


70% thành công của con người được quyết định bởi khả năng tư duy, 30% còn lại là kỹ năng. Chính vì vậy khả năng tư duy – hay chính là cách con người rèn luyện, phát trển và sử dụng năng lực của não bộ để làm việc hiệu quả. Học tập phương pháp ghi nhớ từ kỷ lục gia Việt Nam Nguyễn Phùng Phong tại hội thảo “BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH GHI NHỚ CHO TRẺ”, nắm biết những kỹ thuật ghi nhớ để đạt được những thành quả vượt trội chứng minh Siêu năng lực của con người.

Buổi chia sẻ dành riêng cho quý phụ huynh có con trong độ tuổi vàng 5 đến 15 tuổi – Vận dụng những phương pháp riêng biệt và hiểu về các chương trình đặc biệt phát triển tư duy – kỹ năng nhằm phát triển trí lực cho trẻ trong mùa hè này.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Hãy dành ba giờ để đồng hành cùng chúng tôi tại “Luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia ghi nhớ Việt Nam” – cùng khám phá nhiều phương pháp ghi nhớ khoa học dành cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi và nhiều giá trị hơn nữa:
★ Phương pháp ứng dụng thuyết toàn não trong học tập và công việc
★ Phương pháp gợi nhớ tổng hợp thông tin
★ Sử dụng phương pháp ghi nhớ để học ngoại ngữ
★ Phương pháp luyện trí nhớ cho trẻ từ 5 đến 15 tuổi


CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

★  Thời gian: 18h30 – 21h00 Thứ 6 ngày 10/06/2016
★  Check in: 18h00 – 18h30
★ Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q1, TP. Hồ chí Minh
★ 
Phí tham dự: Adam Khoo Learning Centre hân hạnh tài trợ 100% phí tham dự,

Đặc biệt dành tặng 50 cặp vé vui chơi trọn gói KIZWORLD trị giá 400,000vnđ cho 50 phụ huynh đăng ký đầu tiên 


THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Kỷ lục gia siêu trí nhớ Việt Nam Ông Nguyễn Phùng Phong

phung phong* Giám đốc Đào Tạo Braintest Việt Nam
* Giảng viên Đào Tạo phương pháp học và ghi nhớ tại hệ thống trường Quôc Tế Châu Á Thái Bình Dương (APC)
* Giảng viên đào tạo phương pháp luyện Trí Nhớ Siêu Đẳng tại Adam Khoo Learning Centre

Thông tin vé

BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH GHI NHỚ CHO TRẺ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:
* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức