Giới thiệu

Bạn có biết:

🔸 Ngay thời điểm đêm 30 dân tình mạng đã cho là hết Tết?

🔸 Họ bắt đầu đếm từng ngày tới Tết khi mới tháng 6, tháng 7?

🔸 Và có phải tất cả mọi người đều mong chờ về nhà đoàn tụ khi tới Tết?

 

Những insight này trông có vẻ ‘tầm thường', tưởng rằng sẽ không cần để mắt tới làm gì, cho nên mọi người thường bung tiền thật nhiều cho quảng cáo Digital một cách cảm tính mà không cần ‘đong đếm' hiệu quả của nó. Thật ra, hoạt động marketing mùa Tết không phải là cuộc chơi chỉ dành cho những ‘gã khổng lồ' như nhiều người thường nghĩ. Tuy nhiên, bạn phải thật sự nghiêm túc lên kế hoạch một khi đã bước vào cuộc chơi, và tư duy lựa chọn công cụ phải có chiến lược để có thể giành lấy ‘miếng bánh' của mình.

 

Vậy với một chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, khai phá những insight này và ứng dụng vào trong các hoạt động marketing trên digital như thế nào để tăng đơn hàng, tăng doanh số trong mùa Tết? 

 

Với sức mạnh ‘oanh liệt' của Workshop về Market Research vừa rồi khi cung cấp những insight đắt giá và case study cho mùa Tết từ góc nhìn của những công ty nghiên cứu hàng đầu, AIM Academy tiếp tục ‘công phá' sức mạnh của các chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ để cải thiện hiệu quả vượt bậc cho chiến dịch marketing mùa Tết tới với:

 

🔻 Workshop ‘Bí quyết vận dụng sức mạnh Digital để thúc đẩy kinh doanh mùa Tết’ 🔻

Những chia sẻ insight hữu ích của ‘cư dân mạng' cho thời điểm Tết thông qua những phân tích giá trị từ công ty nghiên cứu Buzzmetrics, cũng như những bí quyết ứng dụng thực tế vào trong chiến lược marketing và bán hàng với các kênh Digital cùng với dàn diễn giả nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bao gồm:

🔸 Chị Võ Thái Thảo - Co-founder – Tỳ Bách Thảo, Managing Director - Vietnam Digital, Digital Marketing Team Leader - IMM Group, Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0.

🔸 Anh Phạm Duy Anh Dũng - Former SEM Marketing Manager - Tiki Corp, Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0.

🔸 Chị Đỗ Như Quỳnh - Head of Consumer Insight & Marketing - Buzzmetrics

 

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

🔻 Thời gian: 08:45 AM - 12:00 PM (Buổi sáng) - Thứ Bảy, ngày 16.11.2019

🔻 Địa điểm: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

🔻 MIỄN PHÍ vé tham dự.

Thông tin vé

Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.

Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức