Giới thiệu

Big Data Innovation summit 2016 in Vietnam will help your business understand & utilize data- driven strategies and discover what disciplines will change because of the advent of data. More and more companies are now using big data to develop customer insights and enhance customer experience, and are using advanced analytics to target digital initiatives.

 

Join 250+ of the industry's top minds at the world's largest executive led Big Data and share challenges and best  ractices with pioneers in the data science field. Hear from 10+ speakers from companies leading Big Data initiatives.

 

 

 

 

 

 

Hội nghị Thượng đỉnh BIG DATA 2016 được tổ chức nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc sử dụng dữ liệu để hoạch định chiến lược.

 

Thực tế cho thấy, các công ty muốn phát triển bền vững không thể thiếu việc phân tích dữ liệu chuyên sâu và thấu hiểu hành vi người dùng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ. 


BIG DATA đơn giản là một khối lượng dữ liệu khổng lồ mang tính chất có cấu trúc và hỗn tạp không theo cấu trúc nào. Với lượng dữ liệu này các phương pháp lưu trữ, quản lý, phân tích theo phương pháp truyền thống không thể xử lý được. Vậy cần phải có những nền tảng công nghệ mới, phương pháp phân tích mới, kiến thức mới để hiểu, khai thác được lượng dữ liệu này biến những giá trị của BIG DATA thành những lợi thế cạnh tranh mới mang lại thành công cho doanh nghiệp.


Trên 250 tên tuổi quyền lực tiên phong trên toàn thế giới trong ngành Big Data sẽ cùng hội tụ để chia sẻ về những thách thức và kinh nghiệm thực tiễn, hứa hẹn mở ra chương mới về khái niệm Big Data. Ngoài ra, không thể thiếu sự góp mặt hơn 10 diễn giả đến từ nhiều công ty hàng đầu ngành Big Data. Đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này!

 

 

Thông tin vé

Early Bird (01/08 - 10/08)

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard Ticket

1.650.000 VND
Vé ngừng bán online

Group of 5 Tickets

1.320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Greenhat Company

Greenhat Company

Liên hệ nhà tổ chức