Giới thiệu

Với 2 lần tổ chức rất thành công trước đó, lần thứ 3 này BIG OFF hứa hẹn sẽ mang tới cho 5.000 người hâm mộ 2 CLB Arsenal và Manchester Utd không khí bóng đá bùng nổ như chính tại SVĐ Old Trafford. Không dừng lại ở đó với dàn nghệ sỹ không thể “hot” hơn: ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Minh Vương, DJ Trang Moon… sẽ đem đến cho khán giả yêu bóng đá và âm nhạc thủ đô một đêm không thể nào quên.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện và giao lưu trực tiếp của BLV Quang Huy, Quang Tùng, hot girl MU Tú Linh, Nhật Lệ…

 

SÔI ĐỘNG CÙNG ÂM NHẠC – CUÔNG NHIỆT CÙNG THỂ THAO!

Tâm điểm của chương trình chính là trận cầu đinh diễn ra lúc 19h30 giữa 2 CLB nhiều duyên nợ Arsenal – Manchester United. Các fan hâm mộ bóng đá sẽ thưởng thức trận đấu qua màn hình LED khổng lồ 600 inch.

Trước đó, khán giả sẽ cùng hòa mình vào những bản nhạc EDM cùng DJ Trang Moon, những ca khúc sôi động đến từ các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu: Hồ Quang Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Minh Vương…

 

Và điều đặc biệt nhất, mỗi khán giả tới sân đều có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị tới từ các nhà tài trợ:

  • 01 chiếc Iphone 7 tới từ nhà tài trợ Tech One,
  • 01 chiếc đồng hồ Authentic từ nhà tài trợ Cường Authentic
  • 01 đôi giày bóng đá adidas chính hãng trị giá 4.995.000 VNĐ từ nhà tài trợ soccerstore.vn,
  • 05 trái bóng Supa tới từ nhà tài trợ thể thao Bách Hiển.

 

 

 

 

DÀN NGHỆ SỸ TẠI BIG OFF 3

 

 

CÁC GÓI VÉ

Với quy mô khủng của chương trình, sự tham dự của những nghệ sỹ hàng đầu, BIG OFF 3 mở bán vé với mức giá hợp lý dành cho các bạn sinh viên, đang giảm giá cho 500 vé đầu tiên, dao động từ 90.000 VNĐ đến 295.000 VNĐ. Ưu đãi tặng thẻ member cho các khách hàng mua 10 vé trở lên và được giảm 5% cho lần mua tiếp theo

Đây là mức vé được xem là rẻ nếu so sánh với việc các bạn tham dự các buổi offline nhỏ tại quán café với mức chi phí từ 50.000VNĐ

 

 

 

 

SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Nghiêm cấm mang theo vũ khí hoặc bất cứ vật dụng nguy hiểm nào khác vào sự kiện.
  • Nghiêm cấm mang theo ma túy hoặc các chất gây nghiện vào sự kiện.
  • Không được mang đồ ăn và thức uống từ bên ngoài vào sự kiện.
  • Khi tham gia sự kiện, người tham dự đã đồng ý hình ảnh và hoạt động của mình sẽ được sử dụng hoặc khai thác cho các sản phẩm ghi âm, ghi hình mà không được trả bất cứ khoản chi phí nào.
  • Vé dành cho 01 người, không kèm theo trẻ em, riêng vé VIP và VVIP được tặng kèm 01 chai nước Pocari Sweat và được thử rượu vang miễn phí tại quầy rượu Ánh Vang tại sự kiện.
  • Người tham dự phải tuân theo sự hướng dẫn của BTC trong mọi trường hợp.

 

Thông tin vé

Hàng E

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Hàng D

110.000 VND
Vé ngừng bán online

Hàng C

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Hàng B

160.000 VND
Vé ngừng bán online

Hàng A

200.000 VND
Vé ngừng bán online

V.I.P (bao gồm 1 đồ uống)

245.000 VND
Vé ngừng bán online

V.V.I.P (bao gồm 1 đồ uống)

295.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AN Media

AN Media là công ty truyền thông và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giám đốc điều hành là nam ca sỹ Duy Khoa có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí và truyền thông.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có nhiệt huyết và đam mê với nghề AN Media luôn đem đến những sự kiện chất lượng, đảm bảo cho không chỉ khách hàng mà những khán giả tham gia đều hài lòng.
Nói riêng về chương trình BIG OFF, sau 2 lần tổ chức, AN Media đều nhận được phản hồi tích cực cũng như sự hỗ trợ lớn từ các hội cổ động viên Arsenal và Manchester United tại Việt Nam.
Các khán giả hãy đến để cảm nhận một buổi đại tiệc bóng đá – âm nhạc hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Liên hệ nhà tổ chức