Giới thiệu

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH

 

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH – Lễ hội âm nhạc đáng mong đợi nhất mùa hè này với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như nữ ca sĩ HyunA, hoàng tử lai Kim Samuel và nhóm nhạc nữ Dreamcatcher cùng nhiều ca sỹ Việt Nam khác. Vào ngày thứ 7 mùng 7 tháng 7 tại quận 7, 7 ngôi sao của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng tham gia chương trình Bingo Music World Festival in Ho Chi Minh vào lúc 7 giờ 7 phút, hãy đón nhận sự may mắn từ số 7 này.

Giới trẻ Sài Thành chắc chắn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc ngoài trời sôi động bậc nhất mùa hè này cùng các phần trình diễn “mãn nhãn” của một sân khấu âm nhạc đẳng cấp quốc tế do Bingo Music tổ chức.

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH – The most anticipated music festival features famous K-pop stars such as HyunA, Samuel, and DreamCatcher, as well as Vietnamese singers will be held on this 7th July in district 7, 7 stars from Vietnam and Korea will join the Bingo Music World Festival in Ho Chi Minh city at 7:07 PM, let's get the lucky from 7

This will surely be the most exciting outdoor music festival this summer with lots of amazing performances of an international music show hosted by Bingo Music.

 

 

 

 HYUNA 

 

Không cần phải là một fan ruột của Kpop, có lẽ ai cũng từng nghe qua cái tên HyunA – cựu thành viên của nhóm nhạc 4Minutes. Tên tuổi của cô nàng chưa bao giờ hết hot cùng với tất cả những sản phẩm âm nhạc và thành tích đáng nể trong suốt quãng thời gian dài cống hiến.

Nổi tiếng với hình tượng nữ hoàng sexy của K-pop, HyunA hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút không thể nóng hơn, sẵn sàng đốt cháy sân khấu BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH và cùng các fans “quẩy” hết mình vào ngày 7/7 này.

No need to be a fan of K-pop, everyone should be familiar with the name HyunA - former member of 4Minutes. Known to be the sexy queen of K-pop, HyunA promises to bring the hottest performances and ready to burn the stage of BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH on this July 7th.

-------------------------

 

 

 

 

 KIM SAMUEL 

 

Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát mượt mà, vũ đạo điêu luyện, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, "bắn" ngoại ngữ như gió, Kim Samuel thường được giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam gọi là "hoàng tử lai". Samuel từng tạo nên một cơn sốt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Produce 101 mùa thứ 2.

Đây là lần thứ 3 nam thần tượng 16 tuổi Kim Samuel quay trở lại Việt Nam để biểu diễn nên chắc chắn các K-pop fans không thể bỏ lỡ cơ hội lần này để được giao lưu, gặp gỡ anh chàng tài năng này và hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH.

Get prepared for a super-hot summer because the ultra-talented Kim Samuel is finally here in Vietnam for the third time this July 7th, ready to bring to his Vietnamese fans an unforgettable performances at BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH.

​-------------------------

 

 

 

 

 DREAMCATCHER 

 

Bên cạnh 2 cái tên đình đám HyunASamuel, lễ hội âm nhạc BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH còn có sự tham gia của nhóm nhạc nữ Dreamcatcher – tân binh đầy tài năng của K-pop, đảm bảo sẽ khiến Sài Gòn trở nên "nhiệt" hơn bao giờ hết.

Besides HyunA and Samuel, the BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL also bring to the stage girl group Dreamcatcher - K-pop's talented rookie who will make it "hotter" with their performances.

 

 

🌟🌟🌟🌟

Về phần ca sĩ trong nước sẽ là sự xuất hiện của hang loạt những tên tuổi đình đám như ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ ERIK và nhóm MONSTAR hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng nhất mà các bạn có thể trải nghiệm tại BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH sẽ diễn ra tại SECC vào đêm 7/7/2018 lần này.

In addition, V-POP's top stars such as diva Thu Minh, Ha Anh Tuan, ERIK and MONSTAR are also ready to bring to the audiences the most unforgettable night at the BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL on July 7. Arrive at Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) in District 7.

 

THU MINH

 

Nhắc tới Thu Minh ai cũng có thể hình dung ngay đến một giọng ca đầy nội của một trong những Diva hang đầu Việt Nam; sở hữu hàng loạt những bản hit khủng có thể kể tới như Bay, Đường Cong, Taxi, … và một quãn giọng dài có thể phù hợp với nhiều loại nhạc khác nhau; Thu Minh hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc khuấy động tại chương trình lần này.

Thu Minh is one of the leading diva in Vietnam; owns a series of hit songs and she’s referred to as the "Queen of Dance-pop in Vietnam"; Thu Minh promises to perform at her best with enthusiasm and 'burned' the whole stage at BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH.

-------------------------

 

HÀ ANH TUẤN

 

Nam ca sĩ họ Hà luôn là một cái tên không bao giờ hết hot của Showbiz Việt; tất cả các bài hát của Hà Anh Tuấn đều sở hữu lượt nghe rất cao trên mạng xã hội, giúp anh tạo được cộng đồng nghe nhạc của riêng mình.

Ha Anh Tuan is always a hot name of showbiz Vietnam. All of his songs have high levels of social engagement, helping him create his own music community.

 

Việc vừa tổ chức thành công 2 liveshow vừa qua ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự trở lại một cách ấn tượng của nam ca sĩ, và chắc chắn sự xuất hiện của anh sẽ là một điểm nhấn lớn cho chương trình lần này.

Having recently held two successful liveshows in both Hanoi and Ho Chi Minh City, Ha Anh Tuan will surely be a highlight of the show this time.

-------------------------

 

ERIK

 

Với chất giọng hát nam tính, ấm áp của ERIK, kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ca từ ngọt ngào, giàu cảm xúc từ ca khúc làm cho bài hát của anh ngày càng lôi quấn khán giả nghe nhạc. Có thể nói, "Sau tất cả" có lẽ là một trong những bản hit đã làm nên thành công bước đầu và trải một con đường bằng phẳng cho ERIK nhiều lợi thế khi mới tiến vào Vpop. Và cũng không loại trừ khả năng bản hit này của anh sẽ lại một lần nữa được vang lên trong buổi tối của BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH lần này. 

With the warm, melancholy voice of ERIK, combined with gentle melody, deep and sweet lyrics from the song makes his song attracted more and more audiences. It can be said, "Sau Tat Ca" (After All) is probably one of the hit that made the initial success of ERIK when entering V-Pop. It is also unlikely that this hit will ever be heard again in the night of the BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH this 7th July.

-------------------------

 

NHÓM MONSTAR

 

Ngoài ERIK thì một một nhóm nhạc mà chàng ca sĩ đa tài này từng tham gia hoạt động cũng sẽ xuất hiện trong chương trình lần này đó chính là nhóm MONSTAR. Sự tham gia lần này của nhóm sẽ là một điểm nhấn cho chương trình khi sự đa tài của các thành viên trong nhóm từ vũ đạo, ngoại hình cho đến giọng hát sẽ đem lại cho chương trình thêm nhiều bất ngờ thú vị.

MONSTAR, one of the talented boybands in Vietnam, will probably be a highlight of the show as the diversity of the members from dance, appearance to vocals will bring the event a lot of interesting surprises.

-------------------------

 

Và ngoài ra chương trình sẽ được dẫn dắt xuyên suốt bởi nam MC Phan AnhÁ Hậu Hoàng Oanh, một sự kết hợp ngọt ngào giữa 2 nền văn hóa Hàn - Việt với sự dẫn dắt của 2 MC nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm hứa hẹn các bạn sẽ được sống trong một buổi tiệc âm nhạc thật sự vào ngày 7/7/2018 lần này.

And in addition, BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL is a sweet combination between Korean and Vietnamese culture will be led by two famous and experienced MCs - Phan Anh and Hoang Oanh

-------------------------

 

 

Với sự kiện lần này, bạn sẽ được tham dự một buổi khai tiệc hoành tráng và hoàn toàn “MIỄN PHÍ” trước khi chương trình chính thức diễn ra vào buổi tối cùng ngày với sự xuất hiện của 3 cái tên trong giới UNDERGROUND  có thể kể đến là Vicky Nhung, XesiRum cùng những bản hit vô cùng nổi tiếng của họ như Việt Nam Những Chuyến Đi, Túy Âm cùng bản hít 30 triệu view Kém Duyên.

Last but not least, you will be attending an exclusive party and completely "FREE" before the official launch of the same night - 7th July with the performances of three names in the UNDERGROUND world such as Vicky Nhung, Xesi and Rum with their famous hit like Viet Nam Nhung Chuyen Di Tuy Am as well as the “30 million views” song - Kem Duyen.

-------------------------

 

Đặc biệt hơn, các bạn khi đến với sự kiện sẽ nhận được những món quà đặc biệt và có một không hai ứng với từng lại vé các bạn đã mua, đây chắc chắn là những món quà lưu niệm cực kỳ ấn tượng, bắt mắt và có ý nghĩa dành cho tất cả các khán giả mua vé như áo mưa, áo thun và gậy phát sáng.

Especially, when you come to the event, you will receive lots of unique gifts for every tickets you have made such as raincoat, T-shirt and Light-Stick as well.

 

 

---------------------------------

Và còn rất nhiều bất ngờ thú vị mà BTC muốn dành tặng cho các fans Việt Nam tại BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH. Đây chắc hẳn sẽ là chương trình âm nhạc ngoài trời đáng được mong đợi nhất mùa hè này tại Sài Gòn mà bất cứ một K-pop fans nào cũng không được bỏ lỡ. Còn lý do gì mà không nhanh tay săn những tấm vé tham gia chương trình ngay hôm nay.

And there are many interesting surprises that Bingo Music wants to give to Vietnamese fans at BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH. This will be the most mind-blowing outdoor music show this summer in HCM that any K-pop fans cannot miss. Grab your ticket and join us now!

 

Thông tin vé

GA

300.000 VND
Vé ngừng bán online

STANDARD

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Quà tặng: Áo Mưa

VIP

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Quà tặng: Áo mưa + Áo thun

VVIP

1.600.000 VND
Vé ngừng bán online

Quà tặng: Áo mưa + Áo thun + Light-Stick

Nhà tổ chức

Bingo Music Company

Bingo Music là nền tảng âm nhạc trực tuyến được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS). Đầu năm 2018, KMS bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS) tái cơ cấu trở thành KMS Global với mục tiêu phát triển hệ thống nghe và tải nhạc số trực tuyến của Bingo Music trên quy mô toàn cầu.

Hệ thống Bingo Music hiện có mặt tại nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông.

Liên hệ nhà tổ chức