Giới thiệu

BINZ & HOMIES sự kiện có một không hai trong tháng 12 năm nay tại Tp.HCM quy tụ những tên tuổi rapper, ca sĩ và DJ đình đám nhất Việt Nam.

 

BINZ & HOMIES lần đầu tiên được TECH BEAT tổ chức là một trong những đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện và lễ hội hàng đầu Việt Nam như Fun Beach Festival, Rave City,... và sắp tới đây là BINZ & HOMIES dự kiến quy tụ hơn 5000 tín đồ yêu rap và nhạc điện tử trên khắp cả nước.

 

Tại sự kiện đặc biệt lần này tên tuổi nổi bật nhất chính là Rapper BINZ một trong những rapper đang có lượng theo dõi cực lướng trên facebook và youtube. Đây cũng là một trong liveshow tổ chức với quy mô lớn đầu tiên của BINZ tại Việt Nam.

 

Không dài dòng nữa xin mời các HOMIES cùng dạo một vòng ngó nghiêng dàn nghệ sĩ chất lượng tham dự sự kiện BINZ & HOMIES diễn ra vào ngày 03.12.2016 sắp tới nhé.

 

BINZ

 

Tham gia cộng đồng underground Việt từ năm 2008, Binz đã từng là artist của một số diễn đàn rap như Midsiderap, GVR. Được biết tới rộng rãi hơn trong năm 2010 với mixtape ”M-da Legend” & những sản phẩm đáng chú ý kết hợp với rapper Cá Chép của­ Vietdreamerz, người nghe rap nhớ tới Binz là một artist trẻ miền Trung có giọng hát ngọt ngào, kĩ thuật tốt và luôn mới mẻ.

 

ĐEN VÂU

Vừa “trình làng” chưa đến 5 ngày, bản rap “Đưa nhau đi trốn” đã nhanh chóng gây “bão” bởi nội dung “chẳng giống ai” khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

 

ONLY C

Vốn có năng khiếu âm nhạc...được bố cho tiếp xúc với âm nhạc và truyền đạt hiểu biết kiến thức âm nhạc từ lúc bé..

Biết chơi Guitar, piano và trống năm 16 tuổi ..và được sở hữu dàn nhạc riêng ở nhà nên tự tập và tự biết chơi các nhạc cụ không qua trường lớp đào tạo

 

ANDREE RIGHT HAND

Andree Right Hand là một rapper Việt Nam phổ biến trong giới Rap ngầm châu Á. Andree có một fan hâm mộ lớn ở Bắc Mỹ và Việt Nam. Andree rap hoàn toàn bằng tiếng Việt, trong khi châu Á hầu hết các rapper rap chỉ bằng tiếng Anh.

 

LOU HOÀNG

Là một ca sĩ trẻ triển vọng do OnlyC producer đào tạo. Cùng với OnlyC sản xuất những sản phẩm gây hiệu ứng tốt, tạo nên trào lưu trong cộng đồng mạng

 

NGỌC TRÂM

Tên thật là Nguyễn Ngọc Trâm, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, cô gái sinh năm 1995 có một giọng hát đầy nội lực. Giọng Hát Việt mùa 2013 Ngọc Trâm là một trong 3 thí sinh đi đến vòng cuối cùng của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, được nhưng sau đó phải dừng cuộc chơi đầy tiếc nuối ở vòng Liveshow 6. Lúc ấy cô bé mới 17 tuổi.

 

DJ/PRODUCER HOAPROX

Hoaprox là một producer (Nhà sản xuất âm nhạc điện tử) trẻ tuổi đầy tiềm năng của EDM Việt Nam, bắt đầu từ mày mò tập luyện khi 15 tuổi . Khác với những Producer khác, chỉ tập trung vào một thể loại sở trường, thì Hoaprox lại có thể sản xuất rất tốt nhiều thể loại khác nhau của EDM như: Melbourne, Trap, Bigroom, Progressive House, Dubstep, Future House, Tropical House,.... Âm nhạc của Hoaprox luôn mang một màu sắc riêng, dễ nghe, lôi cuốn và rất vui nhộn, độc đáo. Từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, Ưng Đại Vệ, Ông Cao Thắng, Sỹ Thanh, Vanh Legg,MrT

 

DJ LADY V

Lady V, tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vinh, tuy chỉ mới sinh năm 1994 thôi nhưng cô nàng đã có bề dày hơn 5 năm kinh nghiệm theo đuổi bộ môn nghệ thuật DJ này.

 

MC TORICH

To Rich - Mc / Hype xuất thân từ nền tảng là một Rapper underground miền nam và trong suốt thời gian hoạt động Mc Hype trực thuộc Jupiter Entertainment anh đã tham gia rất nhiều sự kiện lớn nhỏ ở Sài Gòn nói riêng và tất cả tỉnh thành ở Việt Nam nói chung . Anh từng là Mc Hype chính thức cho những sự kiện lớn như : Cuộc thi " BUD'Js 2015 " , " Desparados Summer 2015 "

 

J.C.HƯNG

Tên thật của J.C.Hưng là Phạm Quốc Thông và mình sinh ra tại Quảng Ngãi vào ngày 17/03/1991. Hiện Hưng đang là sinh viên năm Nhất trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn và là thành viên câu lạc bộ Ngôi Sao Trẻ nhà văn hóa Thanh Niên Tp.HCM. Trước khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Hưng đã đạt được một số giải thưởng như: Giải Nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên cuộc thi Tuổi Đời Mênh Mông 2008, giải nhất tiếng hát Tuổi Hồng do thành đoàn tỉnh Quảng Ngãi tổ chức… và sinh hoạt trong giới underground trong 2 năm với lĩnh vực Rap bằng nickname JunChoy.

 

Thông tin vé

GA (Early bird)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

GA (Normal)

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 4

312.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH MTV Nhịp Công Nghệ

Công ty TNHH MTV Nhịp Công Nghệ

Liên hệ nhà tổ chức