Giới thiệu

TOONG và CARDANO Labo Việt Nam - Công ty nghiên cứu và phát triển blockchain hàng đầu châu Á cùng tổ chức buổi hội thảo lần đầu tiên tại Hà Nội về công nghệ Blockchain - Một trong những ý tưởng có tác động lớn nhất tới tương lai của nhân loại kể từ sau Internet.

Trao đổi từ Ms. Hà Bùi - Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật máy tính đại học Louisana, Hoa Kỳ về công nghệ Blockchain và những cơ hội khởi nghiệp mở ra từ hoạt động ứng dụng công nghệ Blockchain chưa được khai thác.

Công nghệ Blockchain có những ứng dụng đột phá đối với tiền mã hóa, Fintech, bỏ phiếu công khai, mạng xã hội phi tập trung và các mô hình tổ chức tự vận hành không cần bên thứ ba. Ngoài ra blockchain còn có mối tương tác mật thiết với công nghệ mũi nhọn khác như trí tuệ nhân tạo, Internet of Things và Big Data.
Buổi hội thảo sẽ đưa thông tin về:
-Công nghệ Blockchain chuyển đổi hệ sinh thái khởi nghiệp như thế nào (các ứng dụng tính năng chủ chốt, kiến thức cốt lõi cần biết, những đặc trưng riêng của loại công nghệ này)

-Làm thế nào Blockchain có thể ứng dụng vào tư duy khởi nghiệp và doanh nghiệp hiện tại của bạn (Một số case study cụ thể khi blockchain được ứng dụng trong hợp đồng thông minh, fintech, bitcoin, ioT)

- Giải bài tập nhóm 3 người và nhận cố vấn phân tích các ý tưởng khởi nghiệp với công nghệ Blockchain

Thông tin vé

Vé tham dự

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham dự sự kiện Hội thảo: Blockchain và những cơ hội khởi nghiệp chưa được khai thác

Early bird

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé áp dụng cho khách hàng đăng ký mua vé trước ngày 10/01/2017

Nhà tổ chức

TOONG Coworking Space & Cardano Labo

TOONG - Chuỗi không gian làm việc chung lớn nhất Việt Nam và CARDANO Labo Việt Nam - Công ty nghiên cứu và phát triển blockchain hàng đầu châu Á

Liên hệ nhà tổ chức