Giới thiệu

BLOGGING FOR BEGINNER 02 - Sở hữu "ngôi nhà online" của riêng bạn và kiếm tiền từ đó◄

 

Khi bạn chia sẻ một nội dung trên nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, bạn không thể sở hữu nội dung đó vì platform là của Facebook. Nếu một ngày đẹp trời team anh Mark nổi hứng đổi thuật toán, bạn có nguy cơ phải đi kiếm lại những bài chia sẻ của mình ở một nơi xa lắm. Đáng buồn hơn, có một bộ phận lười-biếng-nhưng-muốn-nổi-tiếng chỉ chờ bạn đăng nội dung hay ho lên một phát là lấy về, thực hiện một vài thay đổi nhỏ, chẳng hạn như...đổi tên và nghiễm nhiên ngồi tự hào đếm like như thể đó là sản phẩm do mình tạo ra. (WTF?!)

 

Đó là tài năng và công sức của bạn, đừng để người khác dễ dàng lấy đi. Bằng cách tạo ra nội dung trên nền tảng riêng của bạn - là BLOG, nơi bạn sở hữu tất cả các quyền liên quan và dễ dàng bóc mẽ những ai cố tình không tuân theo luật chơi của chủ nhà - là BẠN. Thậm chí bạn còn có thể kiếm tiền từ kiến thức chuyên môn hoặc sở thích của mình như nhiều người đã thành công. 

 

- Gary Vaynerchuk đã tăng doanh thu lên 60 triệu đô la/năm cho cửa hàng bán lẻ rượu vang của mình thông qua video blog (GaryVaynerchuk.com)
- Harvey Levin đã xây dựng thành công thương hiệu cá nhân với trang blog gossip nổi tiếng TMZ.com 
- Mailovesbeauty, trang beauty blog của Hạnh Mai lúc đầu được tạo ra chỉ để quên đi nỗi buồn hậu chia tay, tuy nhiên sau đó đã trở nên nổi tiếng vì những nội dung cực kỳ hay ho và hữu ích của cô. Dĩ nhiên là cô ấy cũng kiếm được một khoản không nhỏ từ blog này

 

Bạn thấy đó, cho dù bạn đang chia sẻ nội dung cho vui hoặc muốn kiếm tiền từ đó, hãy bắt đầu làm blog ngay bây giờ. Nếu đang hoang mang chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy dành 4 tiếng đồng hồ cuối tuần để tham gia lớp BLOGGING FOR BEGINNER 02 của Markus tại Sài Gòn. 

 

Khóa học này được thiết kế phương pháp tối ưu hóa kiến thức cho học viên (bài tập – lý thuyết – case study), nhằm giúp bạn học được những khái niệm cơ bản về blog và các chức năng để tạo được một trang blog sống động và thành công.

 

► NGƯỜI HƯỚNG DẪN   

 

1. Hoàng Quốc - Founder THASANOVA
+ Tại sao nên làm blog ngay và luôn 
+ Chia sẻ cảm hứng hình thành THASANOVA 
+ Cách tạo một trang blog đơn giản và lựa chọn các tính năng cần thiết 

2. Võ Minh Huy - Technical Director IMP (Inbound Marketing Partner) 
+ Cách viết bài chuẩn SEO để thu hút nhiều người quan tâm đến blog của mình
+ Hướng dẫn thực hành và Phân tích bài viết cho từng bạn 
+ Chia sẻ cách phát triển blog thành một kênh marketing hiệu quả

► THÔNG TIN CHI TIẾT:
- THỜI GIAN: 2pm-6pm ngày 5/6
- ĐỊA ĐIỂM: Think in a box, 27 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1
- HỌC PHÍ: 500k/học viên (chi phí đã bao gồm tea-break) 

 

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia khóa học: Mua sách "Ngấu nghiến nghiền ngẫm" - cuốn sách gối đầu của các Copywriter, với chiết khấu 30% - duy nhất tại Markus. 

 
 

Thông tin vé

Individual

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Group

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Think Markus

Markus Marketing School - Trung tâm đào tạo nghiệp vụ Marketing cho người mới bắt đầu với mục tiêu rèn luyện tư duy, trang bị kiến thức, kĩ năng và định hướng cho các bạn trẻ nhằm mục đích cung cấp nhân sự marketing chất lượng cao cho thị trường.

Liên hệ nhà tổ chức