Giới thiệu

Tại sao bạn cần học khoá này?

 

 

·      Bạn đã biết vai trò của Digital Marketing trong việc phát triển kinh doanh và tiếp thị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn chưa nắm vững các công cụ chủ lực của Digtital Marketing.

·      Chương trình đào tạo thực tiễn Digital marketing – Những công cụ hữu hiệu được thiết kế mang tính ứng dụng cao bởi các Giám đốc Digital Marketing hàng đầu với những case study rất thực tiễn, dễ dàng học và làm digital marketing một cách hiệu quả. Được thiết kế bởi các Giám đốc Digital Marketing nên khóa học này mang tính thực tiễn cao, bạn dễ dàng thực hành ứng dụng một cách hiệu quả.

 

 

Ai học tốt nhất khoá học này?

 

 

 

·      Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp.

·      Những bạn yêu thích digital marketing

·      Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.

 

 

Giáo trình như thế nào?

 

 

 

·      Phát miễn phí giáo trình học chính thức

·      Kèm nhiều tiện ích khác

 

 

Học những môn học nào có trong khoá học?

 

Chúng tôi hiểu rằng bạn cần kiến thức thực tiễn để làm digital marketing chuyên nghiệp. Do vậy, BMG International thiết kế hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt với rất nhiều tình huống thực tiễn nóng (case study) được minh hoạ trong từng bài giảng. Những môn học chính của chương trình như sau:

·      Digital marketing 1.0, 2.0, 3.0

·      Những công cụ truyền thông trong digital marketing

·      Phương thức tích hợp  các công cụ digital marketing.

 

 

Phương pháp học của bạn tại BMG

 

·      BMG phát triển các chương trình đào tạo bằng phương pháp ITP - trực tiếp tương tác. Với 80% thời gian học ứng dụng thực tiễn.

·      Học viên không cần nhớ bài, chỉ cần hiểu thấu đáo vấn đề cần học. Học viên không cần ghi chép mà chỉ cần lắng nghe hiệu quả.

·      Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện.

 

Giảng viên là ai?

 

 

 

·      Ông Võ Trùng Dương tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của Đại học Central Queensland. Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing ở cả hai phía khách hàng và agency. Ông đã từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong các công ty như Dentsu Vietnam, AVC Edelman, Golden Digital, GS E&C… Anh có bề dày kinh nghiệm từ vị trí thực thi đến các vị trí quản lý chiến lược truyền thông.

·      Ông là người sáng lập ra OhYeah Communications và hiện đang đảm nhận vị trí Managing Director. Với khả năng hoạch định chiến lược và những kỹ năng về quản lý dự án, cùng những phương pháp tổ chức đội ngũ làm việc tốt, đã giúp Ông thực thị nhiều chiến dịch Digital Marketing thành công cho nhiều nhãn hàng trong những năm qua, trong đó có các nhãn hàng tiêu biểu như: OCB, Nam Long Group, PSB college, Besins, PVI Sunlife,  HTVC, HTV3, Rohto, Gatsy Việt Nam, Apollo English 360, Electrolux, Nestle, Toshiba, Castrol, Saigontourist, Tân Hiệp Phát, Saigon Bus, Beeline, Heniken, Tiger…

·      Song song với công việc chuyên môn, Ông Dương cũng là một người Thầy rất tích cực trong công tác giảng dạy và là Uỷ viên BCH Câu lạc bộ Giảng viên Doanh nhân trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Học xong bạn làm được việc gì?

Sau tốt nghiệp khoá học, bạn đã kiến thức và vận dụng được những công cụ trong Digital marketing cho bất kỳ một ngành hàng nào.

 

 

Hỗ trợ học viên khi học tại BMG như thế nào?

 

1.    Hỗ trợ học phí cho những bạn khó khăn về tài chính không có điều kiện học những khoá học thực tiễn.

2.    Cấp học bổng bán phần hoặc ưu đãi học phí cho học viên xuất sắc của BMG, sinh viên giỏi của các Trường Đại học trong nước.

3.    Cấp học bổng bán phần hoặc ưu đãi học phí khi bạn tham gia những khoá học trực tuyến của Ulearn.vn hoặc những khoá học kỹ năng giúp bạn chuyên nghiệp hơn khi đi làm thực tế tại doanh nghiệp.

4.    Được tham gia giao lưu trực tiếp với những Giám đốc Marketing hoặc Tổng giám đốc các doanh nghiệp thành đạt theo chương trình tổ chức định kỳ của CLB Marketers Vietnam.

5.    Tham gia những chương trình giao lưu kinh doanh lẫn nhau tại BMG, giúp cơ hội giao tiếp trong kinh doanh và tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp.

6.    Tham gia học ngoại khóa và sinh hoạt tại CLB Marketers Vietnam do BMG tổ chức. CLB MarketersVietnam là tập hợp những người Giám Đốc Marketing hoặc những Marketers chuyên nghiệp đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

7.    Được tham gia các buổi test kiến thức tại Trung tâm khảo thí BMG Testing Center để có giấy xác nhận trình độ chuyên môn gởi cho nhà tuyển dụng.

8.    BMG International Education sẽ liên kết với doanh nghiệp để tạo cơ hội nghề nghiệp cho học viên sau khi tốt nghiệp.

9.    Cuối khoá học sẽ tổ chức buổi tư vấn tìm việc và huấn luyện kỹ năng phỏng vấn tìm việc hiệu quả cho học viên.

 

 

 

Giá vé: 300.000 VNĐ. Ưu đãi đăng ký sớm trước ngày 14/09/2016: 200.000 VNĐ.

Thời gian: 09h - 17h, ngày 17/09/2016

Địa điểm: Tòa nhà BMG International Education, 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10

 

 

 

 

Thông tin vé

Early Bird

200.000 VND
Vé ngừng bán online

General

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BMG International Education

767 Le Hong Phong st., Ward 12, Dist.10, HCMC

Liên hệ nhà tổ chức