Giới thiệu

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ những album đĩa than do Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí hợp tác sản xuất? Những album acoustic với cách hoà âm mộc mạc, tinh tế và sự nỗ lực hết mình của ekip sản xuất với mong muốn có thể mang đến cho quý khán - thính giả những sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt.

Giờ đây, không chỉ là đĩa than, chúng tôi muốn được gần gũi quý vị hơn, muốn được cùng chơi nhạc, thưởng thức âm nhạc, cùng ngắm nhìn nhau gần nhất có thể trong một thính phòng chỉ có âm nhạc và chúng ta kết nối nhau qua chuỗi live show MUSIQUE DE SALON được thực hiện bởi Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí. “LỐI CŨ TA VỀ” là live show đầu tiên chúng ta gặp gỡ nhau. Vẫn trung thành với cách hoà âm mộc mạc sâu lắng, ban nhạc acoustic, chúng tôi hy vọng live show sẽ mang đến cho quý khán giả những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Gia Định Audio và Duc Tri Records mời bạn đến thưởng thức đêm nhạc acoustic "LỐI CŨ TA VỀ”. Sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho bạn, những người yêu mến nhạc sĩ, ca sĩ cùng ekip chương trình. Từ nội dung bài hát, âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu, backstage chụp ảnh, khu vực thư giãn trước và sau show ... cùng quà tặng độc đáo cho mỗi vị khách đến với chương trình.

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Ticket

1.000 VND
10.000 VND Vé ngừng bán online

vé 1k

1.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Musique de SALON

Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí (DucTri Records)

Liên hệ nhà tổ chức