Giới thiệu

A DAY OF AN ACCOUNT DIRECTOR

Được mang ra đàm đạo sẽ là “Khác biệt từ Nghệ thuật quản trị Khách hàng”, quyển sách được các “tiền bối” gọi là “luật chơi của ngành Quảng cáo”. 

Chuyên gia đầu tiên cùng đàm đạo sẽ là chị Zennie Trang Nguyễn, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Advertising & Marketing Communications ở vị trí Account Management tại các Agencies hàng đầu như Saatchi & Saatchi Vietnam, Publicis Vietnam, Ogilvy One Vietnam và BBDO Vietnam.

Đến với buổi tọa đàm, chị sẽ chia sẻ câu chuyện của mình về công việc Quản Trị Khách Hàng (Account Management), chuyện người – chuyện nghề cũng như kinh nghiệm cá nhân trong việc trụ vững và phát triển.
Đặc biệt – với trải nghiệm dạn dày qua nhiều loại dự án và nhiều môi trường Agencies khác nhau, chị Trang sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm “tháo gỡ chuyện khó đỡ” cho những bạn đang làm công việc Account Management.
 

HOW THIS BOOK CAN HELP

“Bí kíp” được thảo luận trong buổi tọa đàm sẽ là quyển sách Khác biệt từ Nghệ thuật Quản trị khách hàng (tựa gốc: The Art of Client Services). 
 

Quyển sách này được gọi là “luật chơi của ngành Quảng cáo” (nhận xét của anh Hà Vĩnh, former Deputy Managing Director - Leo Burnett Vietnam) và là một trong những quyển sách hay & hữu ích nhất từng được trong 20 năm gần đây viết về ngành Quảng cáo hiện đại. Quyển sách cũng được trường RMIT dùng để giảng dạy trong khoa Professional Communication.
 

Viết về Account Management nên quyển sách tiếp cận rất ngắn gọn, trực tiếp - chia thành 58 tips nhỏ bao quát hầu hết những vướng mắc và sai lầm thường gặp trong công việc hàng ngày của ngành Quảng cáo.
 

Đặc biêt phiên bản tiếng Việt được WeCreate bổ sung gần 60 trang chú giải và đính kèm các tài liệu hỗ trợ, chắc chắn khoảng cách “từ đọc đến xài” sẽ chỉ còn tính bằng mili-mét!

Xem thêm về quyển sách tại đây: tiki.vn/khac-biet-tu-nghe-thuat-quan-tri-khach-hang
 

Cách tham gia:
 

  • Bước 1: Đăng ký mua vé tại đây
     
  • Bước 2: Thanh toán và nhận vé 
     
  • Bước 3: Có mặt đúng giờ để tham gia. 
     

* Trường hợp không thanh toán để nhận vé trước mà thanh toán tại event, chi phí là: 75.000đ/người (Nếu đã đủ vé thanh toán trước, BTC xin phép từ chối trường hợp này.)
 

* Nhận đăng ký đến hết ngày 22/02/2017. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ.
 

Các lời khen về quyển sách:

"Đọc để hiểu một ngành quảng cáo không-hào-nhoáng, nếu bạn thấy tâm đắc thì quảng cáo chính là nghề dành cho bạn” - Chị Lâm Hồng Lan, Corporate Communication Director & Training Leader, Ogilvy Group Vietnam
 

"Nhờ tác phẩm, Sơn thấy mình “bình yên” hơn khi làm việc cùng các bạn account lẫn planner. Đơn giản là vì quyển sách chia sẻ những đúc kết cũng như lời khuyên sâu sắc để creative có thể cảm hơn nỗi lòng, áp lực của các bạn ở phòng Client Service. Chỉ khi hiểu nhau, chúng ta mới có thể cộng hưởng và dẫn ý tưởng đến tận cùng mà thôi." - Huỳnh Vĩnh Sơn - Tác giả sách Ý tưởng này là của chúng mình - Senior Copywriter, Saatchi & Saatchi Vietnam
 

Hầu hết những khái niệm và tư duy cơ bản về Quảng cáo và Account Management đều đã được trình bày trong quyển sách này - nên buổi tọa đàm sẽ không lập lại và chỉ thảo luận về việc ứng dụng linh hoạt nội dung của quyển sách vào công việc hàng ngày.

Thông tin vé

Single

60.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 2 and above

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

WeCreate

Learning experience that changes life

Liên hệ nhà tổ chức