Đặt vé

Giới thiệu

Chương trình EDM Tâm Điểm Ánh Nhìn, được đem lại bởi nhãn hàng Budweiser, là bữa tiệc âm nhạc EDM tầm cỡ, quy mô và hứa hẹn để lại cú HIT lớn cho Giáng Sinh 2016.
Không làm các Ravers phải thất vọng, sự xuất hiện của tên tuổi một trong TOP#10 DJ thế giới đủ sức hớp hồn, khiến bạn phải mong ngóng từng giờ để được tắm mình trong những set nhạc rúng động. Bạn đã chuẩn bị tinh thần đón sóng lớn chưa?

Nghệ sĩ

Nick van de Wall (sinh ngày 09.09.1987), nghệ danh Afrojack, là DJ kiêm nhà sản xuất và sáng tác nhạc người Hà Lan. Album đầu tiên đánh dấu sự nghiệp của anh là Forget The World, phát hành năm 2014. Afrojack liên tục lọt top 10 DJ Mag, trong đó thứ hạng cao nhất được ghi nhận là #7 toàn thế giới năm 2013 được bình chọn bởi tạp chí Forbes. Dấu son của Afrojack là đĩa đơn "Hey Mama" kết hợp cùng tên tuổi gạo cội Guetta. Afrojack cũng là ngôi sao bảo chứng phòng vé tại các lễ hội âm nhạc EDM đình đám như Tomorrowland, Ultra Music Festival, Coachella,...
Ngoài các sản phẩm được phát hành bởi Spinnin' Records, Afrojack's Wall Recordings và Steve Aoki's Dim Mak, tên tuổi Apster nổi như cồn qua các bản phối cho LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, Laidback Luke, Sidney Samson, the Bingo Players và Hardwell. Những dấu ấn chàng DJ tài năng 26 tuổi Abdesamad Abdelaouid đã cống hiến thật sự vượt trội so với các DJ khác chuyên trị dòng nhạc House tại Hà Lan.
Cô ca sỹ, diễn viên trẻ tuổi và tài năng Tóc Tiên sinh ngày 13.05.1989. Từ khi còn bé, Tóc Tiên sớm được biết đến khi cô có mặt trong đoàn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển, và là thành viên của ban nhạc trẻ Yo!Band. Sau khi du học tại Mỹ, Tóc Tiên đã có cú lột xác ngoạn mục năm 2015. Cô trở về quê nhà và tham gia show The Remix. Hiện cô đang là một trong những cái tên sáng giá nhất trên bầu trời sao Việt.
Cô gái rapper cá tính Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Thật không ngoa khi tặng cô những biệt danh như "Nữ rapper đầu tiên", "Nữ hoàng Hiphop" của Việt Nam. Nhạc Hiphop đã đi vào máu từ khi cô vừa tròn 14, khởi đầu cho lần chạm chân đầy bỡ ngỡ vào showbiz năm 15 tuổi. Kể từ đó, cô thẳng tiến vào nghệ thuật với danh hiệu rapper underground. Cột mốc sự nghiệp của Suboi là khi cô đầu quân vào công ty Music Faces và thu hút sự chú ý của khán giả với 2 bản hit "My Apology", "Girl's Night", kết hợp ăn ý cùng Hồ Ngọc Hà. Năm 2014, cô phát hành album đơn mang tên "Run" trên kênh iTunes tại 109 quốc gia.
DJ Nuckin' Futs là một trong những DJ xuất sắc đã từng chơi tại Ultra Singapore với thể loại Electro. Tháng vừa qua anh đã lấy lòng khán giả Sài Gòn trong một liveset cực đỉnh. Nuckin' Futs được đánh giá là DJ linh hoạt, có khả năng cảm âm rất tốt và có sự biến hoá kì diệu với các dòng nhạc, từ hip-hop cho tới house, từ RnB cho tới Electro Pop và ngay cả Trap, Dubstep, anh cũng đều ứng biến thần thông. Chắc chắn một khi đã nghe liveset của anh thì chỉ muốn chìm đắm mãi không về. Song hành cùng anh là MC Soronus sẽ làm không khí lễ hội trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn cả.
Chắc hẳn các bạn trẻ yêu thích âm nhạc đương đại thì không thể chưa nghe cái tên Hoàng Touliver. Biệt tài của anh là "hô biến" và làm mới hit Vpop bằng EDM. Anh bắt đầu con đường âm nhạc của mình chỉ với cây đàn dương cầm và những beat nhạc đơn sơ. Và đến ngày hôm nay, sau bao nhiêu chông gai, Hoàng Touliver đã có được 1 vị trí vững chắc trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Vào sự kiện đặc biệt - Budweiser Tâm Điểm Ánh Nhìn lần này, raver sẽ phải OH LÊN bởi một màn trình diễn cực kì ấn tượng từ anh.
Cùng sự xuất hiện của các cặp đôi DJ đang gây bão thời gian qua
Cùng sự xuất hiện của các cặp đôi DJ đang gây bão thời gian qua
Cùng sự xuất hiện của các cặp đôi DJ đang gây bão thời gian qua
Jay Envy có vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng đừng vội bị vỏ bọc ấy đánh lừa. Từ nhịp phách cứng cáp đến set nhạc nặng phần bass của anh đã nói lên tất cả. Sinh ra ở Atlanta, anh mang tất cả nét mộc mạc, phóng khoáng của miền Nam hoang dã vão lối chơi nhanh, bốc lửa, có phần hỗn loạn. Nhạc anh tạo ra là sự pha trộn giữa electro phía Đông Atlanta, dubstep điện và tiếng bass huyền thoại vốn tạo nên thương hiệu Jay Envy. Người ta gọi nó là "thứ nhạc mê hoặc khiến bạn lắc lư không ngừng". Nếu bạn chưa phải là fan của chàng trai này, hẳn bạn sẽ đổ gục sớm thôi.
Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, "chân dài" thứ thiệt tại các sàn catwalk lớn nhỏ trong và ngoài nước, Á hậu Hoàng Yến bén duyên với lĩnh vực DJ vào cuối năm 2015. Khi xuất hiện lần đầu trên sân khấu The Wave Music Festival, cô khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng về tài DJ siêu đỉnh của mình. Siêu mẫu cho biết, nghề người mẫu có tuổi thọ ngắn nên cô phải tìm hướng đi mới cho tương lai. Cô từng mở trường dạy catwalk, nhưng giờ muốn thử sức ở vai trò DJ.
DJ Hoàng Anh tên thật là Vũ Hoàng Anh, sinh năm 1981. Hiện anh được mọi người biết đến với cương vị là một producer sáng tác nhạc Trance/EDM Số 1 tại Việt Nam, và là một trong những người sáng lập ra Trance.VN Podcast. Không những vậy, DJ Hoàng Anh còn tiên phong thành lập nhãn hiệu nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam – 88DNA, kiêm vai trò “ông chủ” học viện đào tạo DJ và Producer – 88DNA Academy, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ đam mê với thứ nhạc mê hoặc này. Trong sự nghiệp của mình, anh từng hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Hồng Ngọc, Khánh Linh...
Một nhân vật khá quen thuộc với các quán bar/lounge nổi tiếng Sài Gòn hiện nay. DJ Phat Beatz nổi lên như một hiện tượng trẻ trong giới DJ Hip hop, anh chàng hứa hẹn sẽ một lần nữa mang đến một live set cực kỳ màu sắc với cách phối nhạc cực độc mà bạn sẽ bất ngờ khi xem anh ấy diễn lần này.
Dona Amelia là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn truyền hình và người mẫu quốc tế. Mang trong mình tình yêu đặc biệt đối với âm nhạc của Armin, Hardwell và Dash Berlin, Dona cho ra lò 2 single EDM đầu tay mang tên Trophy và Fly Away vào giữa năm 2015. Hiện tại, cô đang cộng tác với huyền thoại DJ Matt Caseli với dòng nhạc EDM và House. Dona còn được mời hát tại nhiều sự kiện riêng lẻ và gần đây là tại những bar có tiếng trong TP.HCM như Sky Bars. Độ phủ sóng của Dona lan toả đến tận các chương trình TV lớn như Giải Bóng đá Barclay’s Premiere League, Fifa World Cup, Golf Spot và chuyên mục Health Update trên O’Channel. Giọng ca thướt tha của Dona sẽ lần đầu kết hợp với #DJYen trên sân khấu Tâm Điểm Ánh Nhìn, mang lại những track nhạc Trance đỉnh nhất.

Tâm điểm

Ngay tại sân khấu của SECC (Quận 7)
Tất cả không ngoài mang đến sự thăng hoa cảm xúc trọn vẹn cho bạn.

Giá vé

Vé mở bán từ hôm nay!

GA Student

249.000 VNĐ

Đặt vé ngay

GA

399.000 VNĐ

NHÓM 04 NGƯỜI

300.000 VNĐ/VÉ

Đặt vé ngay

vip

800.000 VNĐ

Đặt vé ngay

Chọn ngay cho mình những chỗ ngồi thật đẹp để các tiết mục thêm phần mãn nhãn!

Đối tác

Chương trình được sản xuất và thực hiện bởi Escape Music Festival