Giới thiệu

Nếu bạn đã từng xây dựng một vài ứng dụng web thì chắc hẳn đã nghe nhắc đến Angular. Đây là một nền tảng giúp dễ dàng xây dựng ứng dụng với web cho khách hàng. Angular kết hợp với các khuôn mẫu khai báo, công cụ đầu cuối và tích hợp các thực tiễn tốt nhất để giải quyết các thách thức của sự phát triển. Và thế mạnh của Angular chính là SPA (Single Page Application). Ứng dụng trang đơn (SPA) là một ứng dụng web phù hợp trên một trang. Tất cả code của bạn được truy xuất với một lần tải trang và điều hướng giữa các trang được thực hiện mà không làm mới toàn bộ trang.

 

“Build Single Page Application With Angular” là workshop do anh Trần Thuận Nghĩa - Technical Leader tại Smartlog Việt Nam. Anh đã có hơn 4 năm trong lĩnh vực Angular này. Đến với workshop, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin cơ bản về Angular cũng như cách xây dựng SPA trong Angular như:

- NPM (Node Package Manager)

- Angular & Angular CLI

- TypeScript, ES6, ES7

- Component, Service

- Single Page Application, Router

- Using Bootstrap & jQuery

- Restful API

- Form Validation

- Best Practices Performance

 

 

 

Ngày 09/03/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Tòa nhà A2, phòng 24.10, Chung cư The Gold View 346 Bến Vân Đồn, phường 1 quận 4.

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức