Giới thiệu



Lần đầu tiên các fan yêu guitar rock ở Việt Nam sẽ được có cơ hội chứng kiến phần trình diễn của Bumblefoot - guitarist mang tầm đẳng cấp quốc tế - cựu guitar của ban nhạc Guns N' Roses (2006-2014), thành viên của supergroup progressive metal Sons of Apollo và Asia (Anh Quốc)

Ron “Bumblefoot” Thal là một giọng ca, nghệ sĩ sáng tác, nhà sản xuất, đồng thời là một kỳ thủ guitar với ¼ thế kỷ sáng tác âm nhạc, tham gia các lễ hội âm nhạc quốc tế, và xuất hiện trên trang bìa tạp chí trong vai trò một nghệ sĩ trình diễn solo.
 
Hiện tại, Bumblefoot là giọng ca chính kiêm guitar trong đội hình mới nhất ban nhạc progressive rock huyền thoại Asia (cùng Geoff Downes, Carl Palmer và Billy Sherwood), guitar cho siêu nhóm progressive rock Sons of Apollo (cùng Mike Portnoy, Derek Sherinian cựu- Dream Theater, Billy Sheehan cựu-Mr. Big, và Jeff Scott Soto cựu-Yngwie Malmsteen/Trans-Siberian Orchestra. Trước đó, anh là guitar chính của Art of Anarchy (cùng Scott Weiland, Scott Stapp và John Moyer) và 8 năm gắn bó trong vai trò guitar cũng là thành viên thứ 8 của huyền thoại Guns N’ Roses (2006-2014) do đích thân Joe Satriani viết thư giới thiệu.



Ron "Bumblefoot" Thal được nhiều fan guitar biết đến với dự án riêng mang tên Bumblefoot - dự án solo của anh đến nay đã phát hành 8 album.




Anh sẽ có biểu diễn tại Lela Saigon Bar - 138 Le Lai - Quận 1 vào ngày 10/12 tới. Đây là cơ hội hiếm có dành cho các fan guitar cũng như rock. Hãy nhanh tay đặt vé để chứng kiến hình ảnh Bumblefoot bên cây guitar Vigier đặc biệt được đặt tên DoubleBFoot - với 2 cần đàn trong đó 1 cần là fretless.

Thông tin vé

Early Bird

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Pre-Show

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HEHEMETAL

Với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho các người yêu nhạc tại Việt Nam, HEHEMETAL hân hạnh là nhà tổ chức các chương trình về rock/metal chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức