Giới thiệu

Đã bao lâu rồi, bạn MẮC KẸT trong những CẢM XÚC TIÊU CỰC, những VẤN ĐỀ trong cuộc sống mà không có LỐI THOÁT. Đã bao lâu rồi bạn thường xuyên nói với bản thân mình:

🚫 Tôi không hiểu bản thân mình
🚫 Tôi không thể đưa ra quyết định trong sự nghiệp và công việc
🚫 Tôi không hài lòng với cuộc sống của mình
🚫 Tôi chán ghét công việc
🚫 Tôi bị mắc kẹt trong các vấn đề của cuộc sống
🚫 Tôi cảm thấy cuộc sống này thật khó khăn
🚫 Tôi đè nén cảm xúc tiêu cực
🚫 Tôi thường xuyên phán xét người khác

Rồi bạn ĐÁNH MẤT chính mình, bạn bắt đầu ĐỒNG HOÁ mình với những CẢM XÚC, những SUY NGHĨ, những NGHỊCH CẢNH trong cuộc sống. Và bạn dần quên mất thực sự MÌNH LÀ AI.

Chúng tôi - Những bạn trẻ tới từ tổ chức GIEO MOVEMENT sẽ là những HẠT GIỐNG gieo duyên cho các bạn trên hành trình TÌM VỀ CHÍNH MÌNH, để khơi khợi những giá trị THUẦN KHIẾT nhất bên trong mỗi chúng ta: Hạnh phúc, yêu thương, bình an, trắc ẩn, dũng cảm, mạnh mẽ, tự tin, và đủ đầy. 

Để bạn nhận ra rằng "Mình chính là ĐẤNG TẠO HOÁ tối cao của chính cuộc đời mình, để sống cuộc đời với sự tự do và hạnh phúc thực sự"

Hãy đến với buổi chia sẻ trải nghiệm đặc biệt này để cùng nhau khám phá những bản chất thuần khiết và nguyên thuỷ nhất bên trong mỗi chúng ta. Bạn sẽ:

- Hiểu rõ những vấn đề nội tâm đang diễn ra bên trong mình

- Hiểu rõ những vấn đề ấy đang liên quan trực tiếp thế nào với những thách thức trong cuộc sống hàng ngày mà chúng ta gặp phải

- Trải nghiệm Quy trình chuyển hoá Cảm xúc tiêu cực và Xoá bỏ dấu ấn tiêu cực đầy mạnh mẽ.

- Bước đầu bước trên hành trình TÌM CHÍNH MÌNH - LÀ CHÍNH MÌNH.

Thông tin về diễn giả: 

Nhà Đào tạo NLP Quốc Tế, Master Coach được chứng nhận bởi hiệp hội NLP Hoa Kỳ - Nguyễn Minh Trang. 

Minh Trang tốt nghiệp loại giỏi trường ĐH Ngoại Thương và ĐH Colorado Hoa Kỳ, đã từng làm việc tại các công ty Khởi nghiệp và Tập đoàn lớn tại các Quốc gia trên Thế giới như Ấn Độ, Thái Lan; Từng có 5 năm kinh nghiệm Quản lý thương Hiệu kinh doanh Rượu vang Vin de Nguyen. Nghe theo tiếng gọi của trái tim, cô gái trẻ tuổi ấy đã dấn thân trên hành trình du lịch một mình 3 tháng tại Ấn Độ để đi tìm "Ý nghĩa thật sự của Hạnh phúc". Và hành trình kéo dài 3 năm ấy đã dẫn cô gái ấy tới ngày hôm nay trở thành một nhà Huấn luyện trị liệu Quốc tế được cấp chứng chỉ, để mang những trải nghiệm và nhiệt huyết của mình, giúp mọi người khơi gợi giá trị tinh thần tốt đẹp nơi chính họ.

Hãy đến để cảm nhận được LÀ CHÍNH MÌNH!

PHÍ TIỆC TRÀ: 50,000Đ/ 1 người. Vui lòng đóng tại quầy lễ tân.

 

Thông tin vé

Vé mời miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GIEO MOVEMENT

GIEO Movement was founded by warm hearted, energetic and young people whom passion is to be their AUTHENTIC SELF and encourage other people to live their AUTHENTIC LIFE.

GIEO Movement được thành lập bởi những bạn trẻ đầy nhiệt huyết với ngọn lửa đam mê sống với chính con người NGUYÊN THUỶ của mình và truyền ngọn lửa cho những người xung quanh sống cuộc sống là CHÍNH HỌ.

Liên hệ nhà tổ chức