Giới thiệu

DỰ ÁN: CHUỖI TRIỂN LÃM DI ĐỘNG "SƠN ĐOÒNG THỰC TẾ ẢO"

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong 3 năm qua, nhóm #SaveSonDoong hiện đang phát triển dự án phi lợi nhuận mang tính chất Edutainment (vừa giáo dục, vừa giải trí): "SƠN ĐOÒNG THỰC TẾ ẢO". Dự án khai thác hình ảnh 360-độ của nhiếp ảnh gia Martin Edstrom từ National Geographic, kết hợp sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến để mang vẻ đẹp hoang sơ của Sơn Đoòng đến nhiều người hơn và bằng cách sống động nhất. Bên cạnh đó, #SaveSonDoong còn lồng ghép bài học về giá trị sinh học & địa chất độc nhất của hang xuyên suốt quá trình trải nghiệm. Nhóm chúng tôi tin rằng dự án này sẽ là giải pháp thiết thực giúp cải thiện tình trạng đại bộ phận dân chúng đang vô tư và vô tình phá hoại thiên nhiên như đang xảy ra ở đỉnh Fanxipan, Bà Nà hay trên khắp đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Buổi Thử nghiệm “Sơn Đoòng Thực Tế Ảo"  bao gồm 2 nội dung chính

1. Trải nghiệm ứng dụng Sơn Đoòng Thực Tế Ảo (thời lượng: 20phút/lần)

2. Triển lãm tranh thế giới hang động 

  • Thời gian: Thứ 722/07/2017 (Bạn vui lòng chọn khung giờ cụ thể khi đăng ký vé. LƯU Ý: vì số lượng thiết bị có hạn, mỗi bạn vui lòng chỉ CHỌN DUY NHẤT 1 VÉ)
  • Địa điểm: Blanc Artspace, 57D Tú Xương, P7, Q3, HCM
  • Miễn phí tham dự

Nhóm mong muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi của bạn sau khi trải nghiệm chương trình này để có thể hoàn thiện dự án tốt hơn.

 

Thông tin vé

Thứ 7, 22/07 - 9 AM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 10 AM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 11 AM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 2 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 3 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 4 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 5 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 7 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thứ 7, 22/07 - 8 PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

#SaveSonDoong

#Savesondoong là một nhóm hoạt động môi trường đã phát động chiến dịch bảo vệ hang được 3 năm với sự ủng hộ của hơn 175000 người theo dõi trên Facebook. Nhằm tăng cường ý thức cộng đồng và kiêu gọi hành động, chúng tôi đã tổ chức nhiều sự kiện offline như các suất chiếu phim tài liệu về hang, cuộc thi tranh ảnh, tập huấn, hội thảo, diễn đàn tranh luận, v.v. và cuộc gặp gỡ tổng thống Obama.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://www.facebook.com/NoCableCarInSonDoong/

Liên hệ nhà tổ chức