Giới thiệu

🔥 🔥16 Mắt Xích Giúp Bạn Tự Động Hóa Hoạt Động Kinh Doanh

➡➡➡Vé FREE cho 200 người đầu tiên

Chia sẻ trực tiếp BUSINESSAUTOMATION bởi diễn giả Nguyễn Quang Ngọc

HCM - 22/08 | HÀ NỘI – 23/08

- -- - - - - - -- - - - - - -- - - -- - - - --

Đó không chỉ là Marketing mà còn là yếu tố sẽ khiến bạn vươn lên hàng đầu dù đang hoạt động kinh doanh ở ngành nghề nào.

Đó là TỰ ĐỘNG HÓA.

Có lẽ bạn đã từng nghe về nó, cũng có thể lâu nay nhiều người chỉ nghĩ đó chỉ là từ chuyên ngành dành cho hoạt động sản xuất.

TỰ ĐỘNG HÓA ngày nay có thể vươn đến cả những điều mà bạn không thể ngờ tới. Bạn đang cách xa văn phòng mình hàng ngàn km, nhưng hệ thống đã được lập trình sẵn cho công việc của bạn đến tận cuối năm.

BẠN THƯ THẢ TRONG CÔNG VIỆC QUAN HỆ, TÌM KIẾM ĐỐI TÁC, MỞ RỘNG VỐN. . .

Hệ thống vẫn đang vận hành để doanh số luôn nhảy lên theo từng phút dù rằng tôi không phải động tay vào nó từ cách đây hơn 3 tháng trước. Dĩ nhiên, từng giây phút trôi qua bạn đều có thể quan sát và điều khiển mọi thứ.

Bạn muốn đón đầu hay đi theo sau trào lưu khi sải chân người chạy trước là bước tiến hàng chục năm trong thời cách mạng 4.0.

Đến với BUSINESS AUTOMATION bạn sẽ nhận được 16 mắt xích giúp bạn tự động hóa doanh nghiệp, tăng trưởng doanh thu và hoạt đông bền vững.

 

 

BUSINESS AUTOMATION

Thời gian: HCM - 22/08 | HÀ NỘI – 23/08

 

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé tham dự hoàn toàn miễn phí

Nhà tổ chức

Cơn Bão Triệu Phú

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng một cuộc sống giàu có và hạnh phúc trọn vẹn hơn bằng những kiến thức được nghiên cứu, phát triển từ những bậc thầy trên thế giới dựa trên những giá trị nền tảng: Tình yêu thương, Niềm vui, Sự tin tưởng, Lòng dũng cảm, Sự nhất quán và Tinh thần trách nhiệm

Liên hệ nhà tổ chức