Giới thiệu

MỘT ĐÊM NHẠC CỔ ĐIỂN - CẢM HỨNG CHIỀNG ĐI

Đêm nhạc cổ điển “Cảm hứng Chiềng Đi” là sáng tác mới nhất của nhà soạn nhạc Đặng Tuệ Nguyên, với sự trình diễn của nghệ sĩ piano Phó An My cùng nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc. “Cảm hứng Chiềng Đi” mang đậm dấu ấn của văn hoá người dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc Việt Nam, kể về thân phận người đàn bà H'Mông sinh ra giữa thiên nhiên, được nuôi dưỡng dưới lớp lớp trầm tích của truyền thuyết, đè nén bởi lớp lớp định kiến và hủ tục, mà suối nguồn khát vọng về tình yêu đích thực, hạnh phúc với người mình yêu luôn bừng cháy trong trái tim.

“Cảm hứng Chiềng Đi” là lần đầu tiên, nghệ sĩ Phó An My đưa đàn piano ra biểu diễn trên sân khấu ngoài trời, trên đỉnh đồi, phía dưới là những thung lũng mận, đào, chè bảng lảng trong sương khói, và khán giả cũng chia nhỏ ra, lẫn vào cây cỏ, chứ không xếp ghế ngồi theo hàng như cũ. Một câu chuyện lãng mạn, một bản nhạc lãng mạn và một khung cảnh thiên nhiên đẹp của tiết thu se lạnh nơi miền núi phía Bắc là những gì mà “Cảm hứng Chiềng Đi” muốn đem lại cho công chúng.

Show diễn tại Saigon do WM - Performance & Art Show là đơn vị tổ chức sản xuất và quản lý. Chúng tôi mong muốn quý khán giả được thả mình trong không gian mây núi cùng hình ảnh những thửa ruộng bậc thang của miền núi phía bắc hòa cùng không khí se lạnh. Hơn cả vậy, quý khán giả còn được trải nghiệm một thực đơn fine dining được bếp trưởng của GEM CENTER sáng tạo riêng dành tặng show diễn những món ăn được lấy cảm hứng từ những nguyên liệu đặc trưng cho ẩm thực Tây Bắc.

WM - Performance & Art Show mong hội ngộ với những người yêu nghệ thuật cổ điển, yêu tiếng đàn cũng những tác phẩm của các nghệ sĩ ­tại show diễn lần này.

Trân trọng.

1. Sơ đồ khu vực:

2.Lưu ý khi tham gia sự kiện:

  • Trang phục trang trọng lịch sự. Vui lòng không mặc quần ngắn, mang dép lê đến sự kiện;
  • Không gian biểu diễn có nhiệt độ thấp, Quý Khán giả vui lòng lưu ý, có thể mặc trang phục dày và mang thêm áo khoác hoặc khăn choàng.
  • BTC không nhận khán giả dưới 10 tuổi, để có thể đảm bảo chất lượng và đem lại trải nghiệm
    tốt nhất đến cho Quý Khán giả.
  • Quý Khán giả có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng liên hệ với Ban tổ chức để được hỗ trợ
  • BTC sẽ sắp xếp chỗ ngồi dựa trên thứ tự thời gian đặt vé. Quý khách vui lòng đặt chỗ sớm và cho chúng tôi biết nếu cần sự hỗ trợ đặc biệt (người lớn tuổi, người khuyết tật,…)
  • Giá vé chưa bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ BTC qua fanpage: https://www.facebook.com/WM.EventHaus để được hỗ trợ

 

Thông tin vé

VÉ MÂY NÚI

6.450.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm tiệc tối fine dining

VÉ THUNG LŨNG

5.450.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm tiệc tối fine dining

Nhà tổ chức

WM Performance & Art Show

WM Performance & Art Show

Liên hệ nhà tổ chức