Giới thiệu

 

Cần Thơ là thành phố lớn nhất miền Tây, đồng thời là cái nôi nuôi dưỡng phong trào bóng rổ chuyên nghiệp của Việt Nam từ rất lâu. Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, đội bóng rổ chuyên nghiệp Cantho Catfish được thành lập với niềm tin đây không chỉ là một lá cờ đầu của bóng rổ miền Tây mà còn là nơi các cầu thủ chuyên nghiệp có thể sống với đam mê bóng rổ của mình – một điều vô cùng ý nghĩa đối với thể thao của khu vực miền Tây.

 

Cantho Catfish không thiếu những tài năng bóng rổ cũng như tinh thần thi đấu chuyên nghiệp từ các lò bóng rổ lâu đời của Việt Nam. Đây là một đội hình đa dạng kết hợp giữa các cầu thủ trẻ trung, giàu nhiệt huyết của Cần Thơ, Hậu Giang và các cầu thủ Sóc Trăng dày dạn kinh nghiệm thi đấu. Dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ tuổi David Singleton, đội bóng miền Tây hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu ở đẳng cấp cao nhất với phong cách uyển chuyển, linh hoạt và tinh thần quyết tâm cao độ không chút e ngại. 

 

___________________________________

 

Lịch Thi Đấu

 

 

* Trận Pre-Season vào cổng tự do

*Vé cứng season ticket sẽ được giao đến cho khách

 

___________________________________

 

Sơ Đồ Khu Vực

 

 

___________________________________

 

Giá Vé

 

Thông tin vé

Courtside Season Ticket

2.450.000 VND
5.600.000 VND Vé ngừng bán online

VIP Season Ticket

1.050.000 VND
2.400.000 VND Vé ngừng bán online

Premium Season Ticket

525.000 VND
1.200.000 VND Vé ngừng bán online

Standard Season Ticket

175.000 VND
400.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VBA

Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Viêt Nam – VBA là Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với mô hình thể thao giải trí. Mùa giải đầu tiên chính thức khởi tranh từ tháng 08/2016 với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn: Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, HCM City Wings, Saigon Heat và Cantho Catfish. VBA hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi mới, giúp bóng rổ nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung trở thành một phương thức giải trí độc đáo, một “món ăn” tinh thần liên tục cho khán giả khắp cả nước.

Liên hệ nhà tổ chức