Đăng ký giữ chỗ ngay hôm nay: https://bit." />

Giới thiệu

Hội thảo "Cao đẳng cộng đồng Mỹ – Nhận bằng cử nhân ở tuổi 20"

Thời gian: 9h00 ngày 30/03/2019.
Địa điểm: Lầu 1, Tòa nhà Vinalines, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận.

--> Đăng ký giữ chỗ ngay hôm nay: https://bit.ly/2NLhLBG
=========================
**Hội thảo chia sẻ cho các bạn về lộ trình lấy bằng cử nhân từ trường Mỹ một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, cùng những suất học bổng dành cho sinh viên Việt Nam, đồng thời mở ra những cơ hội việc làm khi bạn đặt chân đến nước Mỹ du học.

Trên thực tế, để học tập tại một trường đại học Mỹ không phải là điều dễ dàng, hầu hết các trường đều yêu cầu đầu vào khá khắt khe, đòi hỏi trình độ Anh ngữ nhất định và đặc biệt chi phí cho 4 năm đại học không hề thấp. Vậy có cách nào đơn giản hóa con đường lấy bằng cử nhân từ trường Mỹ hay không? Câu trả lời là Có.

Bởi vì hiện nay, có một giải pháp và lộ trình đặc biệt có thể giúp học sinh Việt Nam thực hiện giấc mơ du học Mỹ, được gọi là chương trình Cao đẳng cộng đồng kép. Với chương trình này, các bạn sẽ có được những thuận lợi nổi bật sau:

**Yêu cầu đầu vào thấp
- Chưa cần bằng tốt nghiệp THPT
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh và SAT
- Tiết kiệm chi phí du học đáng kể
- Học 4 năm nhận được 3 bằng cấp
- Lấy bằng cử nhân ở tuổi 20

**Đến với buổi hội thảo, các bạn sẽ được:
– Cung cấp những thông tin chi tiết về trường.
– Tư vấn chọn ngành học phù hợp.
– Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục xin học và xin visa.
– Tặng balo, vali du học.
– Nhận sổ tay du học miễn phí.
– Cơ hội nhận học bổng lớn

Chi tiết hội thảo: https://bit.ly/2Eu6aCP 
Đăng ký giữ chỗ ngay hôm nay: https://bit.ly/2NLhLBG

Thông tin vé

Cao đẳng cộng đồng Mỹ – Nhận bằng cử nhân ở tuổi 20

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tư Vấn Du Học Hoàn Cầu Việt

Du học Hoàn Cầu Việt là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học hơn 10 năm qua tại Việt Nam. Chúng tôi có 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM[2] đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước.







Bao nhiêu là thời gian hoạt động là bấy nhiêu tín nhiệm mà chúng tôi nhận được từ quý phụ huynh, học sinh và đối tác. Du học Hoàn Cầu Việt rất vinh dự được làm cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Đài Loan, Síp, Hà Lan,… là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng dành cho chúng tôi.







Du học Hoàn Cầu Việt là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Chúng tôi được đào tạo để thay mặt nhà trường tuyển học sinh – sinh viên Việt Nam đến học. Đến văn phòng chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác.

Liên hệ nhà tổ chức