Giới thiệu

▶️CAREER DAY:  là hội thảo do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng CLB Nhà Kinh tế trẻ tổ chức dành cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 tại NEU có mối quan tâm và mong muốn tham gia chương trình tuyển dụng SeATalents Startup (STS).

▶️SEATALENTS STARTUP - Chương trình tuyển chọn ứng viên tài năng lớn nhất được thiết kế dành riêng cho sinh viên tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, được ra đời như một cơ hội giúp các bạn sinh viên định hướng, nghề nghiệp, phát triển bản thân trong sự nghiệp từ những nguồn lực, chuyên gia hàng đầu của ngân hàng

🔺Đến với CAREER TALK:  ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THEO NHÓM TÍNH CÁCH  

Bạn sẽ có cơ hội được biết đến:

✔️ Biết những thông tin chi tiết về cuộc thi SEATALENTS STARTUP và những cơ hội vô giá khi đăng ký ứng tuyển.

✔️ Được giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu của SeAbank để định hướng được tương lai sự nghiệp của bản thân, đặc biệt tại SeAbank.

✔️ Đến gần hơn với cơ hội góp mặt STSers xuất sắc, nhận lời mời trở thành thực tập sinh hoặc cơ hội làm việc chính thức tại SeAbank.

✔️ Trực tiếp được nghe giải đáp thắc mắc và tư vấn hành trang để chuẩn bị cho kỳ tuyển dụng đáng mong chờ.

✔️ Nhận được những phần quà hấp dẫn từ SeA.bank.

 

🔥CAREER TALK: 

🕑 Thời gian: 18h00 ngày 01 tháng 03 năm 2019

📍 Địa điểm: Hội trường Đại học Kinh tế Quốc dân 

 

 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÂU LẠC BỘ NHÀ KINH TẾ TRẺ (YEC - NEU)

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (Young Economists Club) được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 2001 dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

YEC hoạt động như một mô hình doanh nghiệp dành cho sinh viên trên các lĩnh vực: Truyền thông – marketing; Nhân sự - Hành chính; Đối ngoại; Thiết kế đồ họa - nhiếp ảnh; Kinh doanh & Tổ chức sự kiện. Với slogan “Link to your future”, YEC giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng, khám phá và trải nghiệm thực tế khả năng của mình nhờ được tiếp xúc sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận và làm quen với Case Study, đồng thời cũng tạo một nguồn nhân lực chất lượng cao - “làm được việc” cho các doanh nghiệp. Có thể nói, YEC là cầu nối thân thiện, hiệu quả giữa doanh nghiệp - sinh viên, sinh viên - doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức