Giới thiệu

Café Sách rất vui mừng thông báo, đầu tháng 6 này, chúng mình sẽ tổ chức một sự kiện Café Sách tại Hà Nội, với chủ đề: Từ Hiệu quả đến Thành công

Sự kiện Café Sách là sự kiện mà tại đó, từ 1-3 cuốn sách sẽ được giới thiệu, chia sẻ và thảo luận. Café Sách tin rằng Chia Sẻ về Sách Và Trải nghiệm Đọc đem lại giá trị cho cả người giới thiệu và người tới tham dự. Trên hết, sự chia sẻ này tạo nên những liên kết có giá trị xoay quanh Kiến thức, Ý tưởng và Thẩm mỹ của các cuốn sách. Tại sự kiện lần này, chúng mình sẽ giới thiệu cũng như chia sẻ trải nghiệm đọc 2 cuốn sách: "Làm điều quan trọng" (Measure What Matters) của John Doerr và "Những kẻ xuất chúng" (Outliers) của Malcolm Gladwell.

Có lẽ mỗi chúng ta khi bước vào một công việc mới đều muốn hoàn thành công việc đó một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên thế nào mới là hiệu quả nhất? Nhanh nhất? Doanh số cao nhất? Hay nhiều người dùng nhất? Ngày nay, khi mà gần như mọi chỉ số đều có thể đo lường thì việc xác định và tập trung vào những điều quan trọng ngày càng trở nên cần thiết. Cuốn sách "Làm điều quan trọng" cung cấp cho chúng ta một phương pháp rất "quyền lực", mà Google, Intel, Microsoft, ... áp dụng để quản lý và quản trị.

Kể cả khi đạt được sự hiệu quả, thì chặng đường để từ hiệu quả đến thành công vẫn còn rất xa. Bởi thành công có nhiều hình dạng và nhiều nguồn gốc. "Những kẻ xuất chúng" là cuốn sách giúp chúng ta hiểu thêm về lý do của sự thành công, thông qua một hành trình tìm hiểu những nhân vật đạt được những thành tựu phi thường.

Dù bạn chưa đọc hay đã đọc sách rồi thì các bạn cũng đến để cùng chúng mình chia sẻ về hai cuốn sách và chủ đề này nhé. Hẹn gặp các bạn ngày 8 tháng 6 tới đây.

Thông tin vé

Vé tham dự (đã bao gồm đồ uống)

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Café Sách Robooksta

Được thành lập vào năm 2016 tại Paris bởi một nhóm bạn trẻ mê đọc sách, Café Sách là một nhóm chuyên tổ chức các buổi giới thiệu, chia sẻ về sách và trải nghiệm đọc.
Tại mỗi sự kiện, từ một đến 3 bạn sẽ đứng ra giới thiệu trước mọi người một cuốn sách, và nhất là về trải nghiệm đọc của chính bạn ấy với cuốn sách. Café Sách tin rằng Chia Sẻ về Sách Và Trải nghiệm Đọc đem lại giá trị cho cả người giới thiệu và người tới tham dự. Trên hết, sự chia sẻ này tạo nên những liên kết có giá trị trong cộng đồng xoay quanh Kiến thức, Ý tưởng và Thẩm mỹ của các cuốn sách.
Tính đến nay, Café Sách đã tổ chức gần 50 sự kiện lớn nhỏ, giới thiệu hơn 100 cuốn sách với lượng người tham dự trên dưới 30 tại mỗi sự kiện. Ngoài Paris, sự kiện Café Sách đã được tổ chức tại Việt Nam và 2 thành phố khác tại Pháp.

Liên hệ nhà tổ chức