Giới thiệu

Bạn có thường nhìn cuộc đời một cách nhẹ nhàng, như một trò giải trí, hay một cơ hội để sáng tạo không?

Mục đích sống của bạn là gì? Bạn nên tập trung vào điều gì để giúp bạn đạt được mục đích sống ấy?

Thế giới ngày nay trao cho bạn rất nhiều tiện ích trong cuộc sống; tuy nhiên, bạn có thực sự hạnh phúc không? Theo bạn, điều gì làm cho bạn thực sự hạnh phúc?

Chúng ta đã từng xem chỉ số thông minh (IQ) là duy nhất vào những năm 1910 và không lâu sau đó lại có thêm chỉ số cảm xúc (EQ). Cho đến năm 2003, chỉ số SQ xuất hiện, cho chúng ta một tầm nhìn mới về các loại trí thông minh của con người.

Khoá học Chỉ số tâm hồn (SQ) sẽ gợi mở cho bạn câu trả lời cho những câu hỏi nêu trên qua việc cùng khám phá các loại trí thông minh, mức độ chỉ số tâm hồn (SQ) hiện tại của bạn, và những ích lợi mà chỉ số tâm hồn cao sẽ mang lại cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ trải nghiệm tại khoá học một số công cụ thực tế giúp bạn gia tăng chỉ số tâm hồn — một chìa khoá quan trọng cho bạn thực hiện mơ ước của mình, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn và hài lòng hơn.

Thông tin vé

CHỈ SỐ TÂM HỒN

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức