Giới thiệu


BẠN CÓ ĐANG TƯ DUY RẰNG ?
 

* Tôi biết mình có tiềm năng để đạt được THÀNH CÔNG hơn trong cuộc sống, nhưng thiếu đi động lực và luôn kết thúc trong sự trì hoãn.


* Tôi đang theo đuổi một mục tiêu QUAN TRỌNG trong cuộc đời, nhưng dường như kết quả không như mong đợi. Tôi bị “chìm” trong căng thẳng và thực sự muốn từ bỏ.


* Bất cứ khi nào tôi gặp thử thách, tôi đều tránh né với ý nghĩ rằng “Tôi không đủ giỏi để hiện thực được nó”. Hầu như tôi luôn bỏ lỡ vô số cơ hội trong đời chỉ vì SỢ HÃI.


* Tôi thường nhận được phê bình từ khách hàng, sếp và cả người bạn đời để rồi cảm giác tồi tệ “chiếm hữu” cuộc sống. Tôi ước gì mình có đủ TỰ TIN hơn để đảo ngược mọi thứ.


* Tôi hiểu rằng mình cần nâng cấp bản thân để có được ưu thế trong công việc và phải hành động ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, đối mặt CẠNH TRANH thực sự quá khó khăn.


 



Theo triệu phú Adam Khoo, tư duy quyết định 70% mức độ thành công của mỗi người, 30% còn lại là phụ thuộc vào kỹ năng. Cách hành động và tư duy của người THÀNH CÔNG luôn khác biệt hoàn toàn so với 90% còn lại chỉ biết làm đúng theo yêu cầu hoặc ít hơn mức được yêu cầu.

 



THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Từ một cậu học trò bị đuổi học, Adam Khoo trở thành là một doanh nhân xuất chúng, tác giả của 13 cuốn sách bán chạy hàng đầu châu Á, và là một trong những chuyên gia đào tạo xuất sắc nhất. Ông trở thành triệu phú đô la khi 26 tuổi. Năm 2007, ông được bình chọn là 1 trong 25 người giàu nhất Singapore dưới tuổi 40. Với kinh nghiệm 25 năm kinh doanh và đầu tư tài chính, hiện Adam Khoo sở hữu nhiều doanh nghiệp với tổng thu nhập hàng năm 30 triệu USD và quản lý các quỹ đầu tư nhiều chục triệu đô la.

Những tổ chức mà Adam Khoo đào tạo bao gồm: Apple, Coca Cola, Canon, Chanel, Nike, AIA, Citibank, HSBC, Prudential, Maersk, Lenovo, Toyota, Shell, Manulife…Adam Khoo cũng thường xuyên xuất hiện ở vai trò chuyên gia trên các kênh truyền hình như Channel News Asia, VTV, FBNC, HTV, Info TV…

 

 

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH SỚM NHẤT:

ADAM KHOO EDUCATION (VIETNAM)

 


Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Thông tin vé

6 CHIẾN LƯỢC TƯ DUY ĐỈNH CAO

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức