Giới thiệu

Một khoá học lập trình Swift 8 tuần đầy thách thức, dành riêng cho 20 kỹ sư công nghệ tài năng nhất mong muốn trở thành lập trình viên đẳng cấp thế giới. Chương trình do Học viện topITworks hợp tác cùng Coderschool tổ chức.

 

Tham gia hoàn toàn miễn phí? Nếu bạn có ít nhất 2 năm kinh nghiệm "thực chiến" trong nghề lập trình, tiếng Anh tốt, có đam mê và sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới, khoá học này dành cho bạn!

 

 

Tại sao chọn Swift?

Swift - ngôn ngữ lập trình mới đầy sáng tạo cho Cocoa và Cocoa Touch. Cú pháp ngắn gọn dễ hiểu, lập trình với Swift không những vui mà còn tạo ra các ứng dụng chạy nhanh như chớp. Swift phù hợp cho tất cả ứng dụng trên nền tảng iOS và iOS X vì hoàn toàn tương thích với ngôn ngữ Objective-C. Swift là ngôn ngữ lập trình mà mọi lập trình viên ứng dụng di động đều phải biết để đón đầu xu hướng công nghệ mới.

 

Nội dung khoá học này dựa trên các ứng dụng thực tế, đã được thử nghiệm với hàng ngàn lập trình viên từ Google, Dropbox, Uber, Yahoo, Box, và những công ty hàng đầu khác tại Silicon Valley.

  • Khoá học diễn ra trong 8 tuần bắt đầu từ ngày 05/07/2016
  • 2 buổi 1 tuần từ 7-9 giờ tối
  • Bài tập thử thách hàng tuần bắt buộc phải vượt qua
  • Lập nhóm để hoàn thành dự án cuối khoá
  • Nội dung khoá học hoàn toàn bằng tiếng Anh

 

Win A FREE 8-week Swift Course

 

Trong vòng 8 tuần, các học viên sẽ cùng làm việc theo nhóm để hoàn thành dự án cuối khoá. Mỗi nhóm sẽ trình bày kết quả dự án vào ngày Demo Day để giành giải thưởng chung cuộc $1,000 tiền mặt. Giám khảo là các giám đốc công nghệ, nhà sáng lập, và nhà đầu tư có mặt trong danh sách Forbes 30 under 30 của Việt Nam.

 

 

Chỉ dành cho 20 lập trình viên xuất sắc nhất?

Giới hạn số lượng học viên để đảm bảo tính hiệu quả của khoá học, Ban Tổ Chức tuyển chọn ứng viên theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Đăng ký trước ngày 24/06/2016
  • Bước 2: Những ứng viên được chọn sẽ tham gia phỏng vấn với đại diện của topITworks và Coderschool. Thời gian dự kiến: Ngày 29 và 30/06/2016
  • Bước 3: Công bố danh sách 20 lập trình viên được chọn để tham dự khóa học vào ngày 01/07/2016.
  • Khóa học Swift bắt đầu từ ngày 5/07/2016

Thông tin vé

Tham gia khoá học

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

topITworks & CoderSchool

topITworks – một sản phẩm của công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu VietnamWorks - với sứ mệnh trở thành trang thông tin nghề nghiệp lớn nhất Việt Nam trong ngành công nghệ. topITworks sẽ là điểm kết nối doanh nghiệp và nhân tài trong lĩnh vực công nghệ thông tin đầy tính cạnh tranh hiện nay.

Học Viện topITworks được thành lập với mục tiêu giúp đỡ các lập trình viên Việt Nam phát triển và trau dồi kỹ năng để trở thành lập trình viên đẳng cấp thế giới.

-------------
CoderSchool xây dựng một cộng đồng lập trình phần mềm tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua những khoá học chất lượng và hoàn toàn miễn phí dành cho những lập trình viên xuất sắc và năng động nhất.

Liên hệ nhà tổ chức