Giới thiệu

Bé Gì-đâu (tên gốc: The Gruffalo's Child) là tác phẩm gối đầu giường cho trẻ em ở Anh. Hình ảnh hai bố con Ông Gì-đâu và Bé Gì-đâu đã trở nên quá nổi tiếng vì dáng người to lớn và hung tợn đi cùng với một gương mặt thật thà, ngây ngô và những câu chuyện hài hước xung quanh họ. Truyện Bé Gì-đâu diễn tả vô cùng chân thật tâm lý tò mò, ưa trải nghiệm thực tế của các bạn nhỏ. Các bạn ấy mau chán, không thích trải nghiệm qua lời kể của người lớn, nên luôn tìm cơ hội để tự mình khám phá thế giới. Những cuộc phiêu lưu có khi thật ... dở khóc dở cười, nhưng đều là bài học quý giá mà tự các con đã tìm ra.

Bé Gì-đâu được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình cùng tên vào năm 2011. Bộ phim đã xuất sắc dành được giải thưởng "Best TV Special" tại Liên hoan phim hoạt hình châu Âu lần thứ 8.

Thứ Bảy tuần này, Smart Homeschool hân hạnh gửi tới các bé trong độ tuổi từ 5 - 11 chương trình đọc truyện và chiếu phim Bé Gì-đâu. Thông tin cụ thể:

- Thời gian: 16:00 - 17:30 ngày 26/5/2018

16:00 - 16:30: Sôi động cùng vũ điệu hiphop - chương trình vận động tạo hứng khởi trước buổi sinh hoạt

16:30 - 16:45: Đọc sách

16:45 - 17:15: Xem phim

17:15 - 17:30: Giao lưu, thảo luận về cuốn sách và bộ phim

- Địa điểm: tầng 2, Smart Homeschool, 44 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Chi phí tham dự: 180.000đ

Miễn phí cho học viên đã và đang tham gia bất kỳ khóa học, chương trình nào của Smart Homeschool.

Thông tin vé

Dành cho học viên cũ và học viên hiện hữu

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Dành cho học viên đã và đang tham gia bất kỳ khóa học và chương trình nào của Smart Homeschool.

Dành cho bé mới tham dự lần đầu

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Smart Homeschool

Smart Homeschool là trường ngoại khóa được xây dựng dưới hình thức “ngôi nhà thứ hai” của trẻ em.

Ở nơi ấy, trẻ được tự do vui chơi để trưởng thành, và cha mẹ, thầy cô sẽ cùng chuyển hóa chính mình để biết tôn trọng và nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ.

Chúng tôi nỗ lực lan tỏa văn hóa đọc, kích thích phát triển tư duy thông qua thói quen đọc sách, rèn luyện các kỹ năng mềm thông qua quá trình tổ chức và triển khai dự án thực tiễn.

Bên cạnh lĩnh vực ngôn ngữ, Smart Homeschool chú trọng xây dựng một chương trình STEM ưu việt, với quan niệm khoa học kỹ thuật là nền tảng của tư duy sáng tạo.

Smart Homeschool cũng tổ chức song song nhiều hoạt động về giáo dục thể chất và giáo dục nghệ thuật nhằm phát triển sức bền thể lực và cảm quan nghệ thuật cho trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức