Giới thiệu

 

Sự kiện: “NGÀY HỘI TRẺ EM VÀ GIA ĐÌNH LẦN 4 – VƯƠNG QUỐC CHIM CÁNH CỤT”

Tháng 12/2016

 

Vào ngày 16-17-18/12/2016, Ngày hội Trẻ em và Gia đình - Lần 4 với chủ đề Vương Quốc Chim Cánh Cụt sẽ được chính thức tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, Tp.HCM. Với tổng diện tích hơn 11,000 m2, Vương Quốc Chim Cánh Cụt hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc sắc dịp cuối năm mà các bé và bố mẹ không thể bỏ lỡ.

Lưu ý: Mỗi vé chỉ áp dụng cho một trong ba ngày diễn ra sự kiện, gia đình mình nhé ! 

 

 

Ngày nay, việc tìm được một sân chơi giải trí vừa hấp dẫn với trẻ em vừa khiến các bậc phụ huynh thích thú luôn là vấn đề nan giải. Bên cạnh đó, cuộc sống hiện đại hối hả và tất bật, bố mẹ càng ít thời gian dành cho con cái, gia đình ít có cơ hội sum vầy bên nhau. Với mong muốn mang đến cho các bé một sân chơi vui tươi, sáng tạo, đồng thời qua đó tạo cơ hội gắn kết gia đình, cho cả nhà có điều kiện cùng tận hưởng những giờ phút thoải mái, đầm ấm, Bornrich Company Limited đã khởi xướng chuỗi sự kiện “Ngày Hội Trẻ Em và Gia Đình”.

 

Với hơn 30 hoạt động vui chơi và giải trí, cùng hơn 40,000 quà tặng đến từ Ban Tổ Chức, Nhà Tài Trợ và các đơn vị tham gia, “Ngày Hội Trẻ Em và Gia Đình Lần 4 – Vương Quốc Chim Cánh Cụt” có  thể  được  xem là không gian vui chơi độc đáo và  quy mô duy nhất dành cho cả gia đình nhân dịp Giáng Sinh.

 

Tại Ngày hội, các bé và bố mẹ có cơ hội hòa mình vào một vương quốc đầy màu sắc với những người bạn cánh cụt ngộ nghĩnh, cùng hàng loạt trò chơi và hoạt động thú vị như: 

 

Thị trấn họa sĩ và nả súng cánh cụt thần nông

Mê cung ảo ảnh và Binh đoàn Chim cánh cụt

Cánh cụt khổng lồ và Thế giới kẹo ngộ nghĩnh

Lâu đài đóng băng và Đường đua thần tốc

Hồ băng mùa đông và Những chương trình giải trí mới lạ khác tại sân khấu chính

 

 Ngoài ra, những chương trình giải trí thú vị và bổ ích tại sân khấu chính chắn chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho cả nhà.

 

(Đường đua thần tốc)

 

(Khung hình tự sướng với gia đình chim cánh cụt)

 

Chương trình còn có sự tham gia của hơn 150 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, dự kiến thu hút trên 30,000 khách thăm quan, và sự hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ từ hơn 40 cơ quan báo chí, truyền hình. Vương Quốc Chim Cánh Cụt sẽ là nơi thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia cũng như các cá nhân trong và ngoài nước có nhu cầu tìm hiểu thêm về thị trường liên quan đến trẻ em và gia đình, đồng thời đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng liên quan đến thị trường này.

 

Mỗi sự kiện Bornrich tổ chức đều thu hút hàng trăm gian hàng triển lãm và doanh nghiệp tham gia tại Ngày hội. Không tổ chức 1 sự kiện triển lãm truyền thống, chỉ nhấn mạnh yếu tố B2B (Brand to Brand) như những triển lãm trước đây, Bornrich nhấn mạnh vào yếu tố B2C (Brand to Customer) nhiều hơn. Bornrich tự hào là doanh nghiệp tiên phong, dám bứt phá và thử sức với những điều mới mẻ khi triển khai thành công chuỗi sự kiện độc đáo này.

 

Với những kết quả trên, chuỗi sự kiện Ngày hội Trẻ em và Gia đình do Bornrich khởi xướng tại Việt Nam, chắc chắn là sân chơi tin cậy, chất lượng, không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp trong ngành, đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng như tìm kiếm đối tác khách hàng tiềm năng trên thị trường liên quan đến trẻ em và gia đình.

 

SƠ ĐỒ TỔNG THỂ

 

(Trượt băng cùng chim cánh cụt)

 

 

 

(Mê cung huyền bí)

(Pháo đài sắc màu)

(Đội bóng khổng lồ)

(Thị trấn họa sĩ & làng gương thần)

(Các trò chơi vận động)

(Vương quốc kẹo ngọt)

(Góc chụp ảnh)

(Khu sức khỏe cho bé)


Nhanh tay đăng ký dành tặng các bé một ngày vui chơi thật ý nghĩa bạn nhé ! 


 

Thông tin vé

Early bird (Trẻ em)

90.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Early bird (Người lớn)

35.000 VND
70.000 VND Vé ngừng bán online

Early bird Nhóm (1 trẻ em + 1 người lớn)

125.000 VND
250.000 VND Vé ngừng bán online

Early bird Nhóm 8 trở lên (4 trẻ em + 4 người lớn trở lên) [GIẢM ĐẾN 60%]

100.000 VND
250.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Born Rich Company Limited

Bornrich Company Limited is an investment and event organizing company focuses on creating interactive and entertaining family oriented events.

Liên hệ nhà tổ chức