Giới thiệu

[Hà Nội] Hội thảo “Chinh phục thị trường tỷ đô” cùng FDI Acadmey
Hội thảo “Chinh phục thị trường tỷ đô” do FDI Academy tổ chức sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày thứ 7 tuần này 03/12/2016.
Chương trình cung cấp cho bạn:
- Kênh đầu tư hiệu quả với dẫn chứng thực tế.
- Phương pháp đầu tư để có lợi nhuận trong một tháng bằng với một năm tiền gửi ngân hàng.
- Cách thức đầu tư của FDI Academy và trực tiếp hiệu quả đầu tư của FDI.
- Thời gian: 14h00 ngày 03/12/2016.
- Địa điểm: Phòng 2106 Tháp B, Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Diễn giả chương trình:
Ông Lê Khắc Ngọ, ông là một trong những chuyên gia Phân Tích Kỹ Thuật trong lĩnh vực đầu tư tiền tệ, hàng hóa và sản phẩm phái sinh. Ông đã đảm đảm nhận nhiều vai trò quan trọng ở các đơn vị như trưởng phòng phát triển tại tập đoàn Hungkee, quản lý quỹ VIC Thăng Long, quản lý quỹ FDI Fund….
Hiện tại ông đang là chủ tịch kiêm Quản lý quỹ đầu tư FDI Fund.

Thông tin vé

Vé mời miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Đăng ký nhận vé ngay tại chinhphucthitruongtydo.com

Nhà tổ chức

FDI Academy

Được biết đến là một trong những học viện đào tạo thực hành PTKT, ứng dụng trong đầu tư tài chính. Chú trọng quá nhiều vào lý thuyết ít thực hành là tình trạng chung của các chuyên viên và chuyên gia phân tích thị trường ở Việt Nam hiện nay. FDI Academy ra đời để bù đắp những nhược điểm này.

Chúng tôi không chia sẻ cho bạn cách kiếm tiền và làm giàu trong một ngày. Triết lý đào tạo và đầu tư của chúng tôi thuận theo quy luật tự nhiên. Thực tế cho thấy thành công hay giàu có về tiền bạc trên thị trường tài chính không thể do tình cờ, hay may mắn mà có được. Tất cả những người thành công, giàu có họ đều đi theo một tiến trình khoa học, có chiến lược cụ thể , tuân thủ kỷ luật cùng những hành động quyết liệt mới có được.

Chính vì vậy, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi những bước an toàn và vững chắc. Cung cấp cho bạn một hệ kiến thức khoa học, giúp nhà đầu tư nắm bắt được những cơ hội tốt nhất trên thị trường tài chính.

FDI Academy luôn chú trọng về chất lượng, trong quá trình đào tạo các học viên được trang bị một hệ thống kiến thức sát với thực tế của thị trường hiện nay. Học viên của FDI Academy sẽ được các giảng viên trực tiếp hướng dẫn thực hành trên thị trường với tài khoản thật.

Liên hệ nhà tổ chức