Giới thiệu

GIANT GAMES – CHINH PHỤC XỨ SỞ KHỔNG LỒ

Tổ hợp trò chơi vô cùng độc đáo dịp 2/9

Giant GameS – Chinh phục xử sở khổng lồ là tổ hợp trò chơi đặc biệt với vô vàn đồ chơi “khủng” và các trò chơi được thiết kế hấp dẫn dành riêng cho gia đình trẻ. Hãy cùng team gia đình mình chiến thắng trong những trò chơi đầy thử thách nhưng tràn ngập tiếng cười như:

+ Bowling khổng lồ 

+ Bóng rổ khồng lồ

+ Đấu vật Sumo

+ Xúc xắc khổng lồ

+ Bánh xe siêu khủng

+ Đua sâu, ma trận, leo núi, game liên hoàn....

Hoặc tham gia khu sân chơi vận động vô cùng hấp dẫn với những trò chơi như đua thú nhún, bóng zic zac... Và tất nhiên cũng không thể thiếu nhà phao khổng lồ, xúc cát muồng, lego, vẽ tranh hay câu cá cho các bạn nhí dưới 5 tuổi.

Không gì gắn kết tình cảm gia đình tốt hơn việc cùng nhau trải nghiệm những ngày nghỉ trong một không gian xanh mát, trong lành, an toàn và tiện nghi như Ecopark.

Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn khác để gia đình để có thể tiêu tốn thời gian 3 ngày liên tục ở Ecopark mà không biết chán:

Ẩm thực: Phố Trúc dãy A - Dãy phố đi bộ với chuỗi các thương hiệu nhà hàng, quán cà phê hấp dẫn như: Ciao Café; Alfresco, Highland Coffee, Cây Cau, Gà lên mâm, Trà sữa Dingtea, Clam BBQ…

Chợ EcoSunday (Thứ Bảy, Chủ nhật) – Phố Trúc dãy B-C: ẩm thực đa dạng: bánh ngọt Pháp, thịt lợn nướng Cuba, bánh xèo Nhật Bản, bánh mì xúc xích Đan Mạch, nước ép trái cây phong cách Úc, rượu vang Tây Ba Nha…

Mua sắm: Hội chợ EcoSunday “Phiên bản” đặc biệt dịp 2/9:

Hội chợ hàng tiêu dùng Nhật Bản - Thái Lan 2017 tại Phố Trúc với 50 gian hàng giới thiệu những sản phẩm tiêu dùng có xuất xứ 100% từ Nhật Bản và Thái Lan.

Vui chơi: Công viên Mùa Hạ và các nhà sàn luôn mở cửa cho các gia đình vui chơi, cắm trại, thuê xe đạp trong tất cả các ngày.

Tổ hợp vui chơi trong nhà Kolorado tại công viên mùa Hạ, giá vé: 70,000 VND/trẻ, người lớn đi kèm không tính vé. 

Thông tin vé

Người Lớn

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Trẻ em

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Ecopark

Chinh phục xứ sở khổng lồ - Ecopark Giant Games 2017 được tổ chức bởi Ecopark. Ecopark với không gian xanh rộng lớn cùng các tiện ích đã hoàn thiện là nơi được chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện ngoài trời độc đáo như lễ hội Ecoplay, Redbull Champion Dash và những đêm DJ sôi động. Không chỉ tổ chức sự kiện lớn dành cho gia đình hay giới trẻ với lượng khách lên đến hàng chục ngàn người, công viên Mùa Xuân của Ecopark còn là nơi các cặp đôi lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Nếu bạn muốn hòa mình cùng thiên nhiên và yêu những trải nghiệm hạnh phúc, các sự kiện tại Ecopark là dành cho bạn.

Liên hệ nhà tổ chức