Giới thiệu

Được khởi động từ Buổi lễ ra mắt vào ngày 23/9, sau hơn 2 tháng với nhiều trải nghiệm và thử thách, Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại sứ - GLN New Face 2016 đã dần đi đến hồi kết với buổi Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12/2016.

TOP 16 gương mặt xuất sắc của cuộc thi đang khẩn trương tập luyện và chuẩn bị cho màn thể hiện cuối cùng. Với sự ngang tài ngang sức của 16 thí sinh, ngôi vị Quán quân vẫn còn là một ẩn số khó đoán trước, hứa hẹn một Chung kết với nhiều sự cạnh tranh thú vị và nhân tố bất ngờ! 

Nhận được sự hỗ trợ từ nhà Tài trợ Kim cương - Đại học Anh quốc BUV, bảo trợ truyền thông từ các đơn vị Kênh14, báo Tiếp thị & Tiêu dùng, báo Style, báo Wanderlust, YBOX, sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ UNISON Dance Studio, Item Du Jour, R.E.A.D Books, VENETO, Sóc Uniform,... Chương trình sẽ quy tụ rất nhiều tài năng và chuyên gia âm nhạc, nghệ thuật uy tín với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng! 

Sự có mặt của bạn là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn cho các thí sinh và ngược lại, các thí sinh tài năng hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn chất lượng nhất!Cập nhật thông tin sự kiện ở đây

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GLN English Centre

Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification - Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.

Liên hệ nhà tổ chức