Giới thiệu

Workshop HỌC TIẾNG ANH QUA PHIM – Phiên bản X

.

Việc sử dụng phim (films, TV Series, reality shows, talk shows, documentaries…) để học tiếng Anh là một phương pháp khá thú vị và hiệu quả. Mình cũng đã có một giai đoạn dài xem phim, nghiền ngẫm và nghiên cứu để cải thiện khả năng ngôn ngữ. Nay mình dành nhiều thời gian hơn để phát triển một khoá học mới – chuỗi workshop 5 ngày “học Tiếng Anh qua phim”.

.

Tham gia vào chuỗi workshop này, bạn sẽ được xem rất nhiều đoạn clip (cắt từ những series hay, nổi tiếng, hài hước), cùng phân tích chi tiết ngữ cảnh sử dụng, yếu tố văn hoá và sau đó luyện tập theo nhóm. Bạn có thể xem ví dụ về “vô tình” và “cố ý” trong hình ảnh phía dưới.

Thời gian: 5 buổi workshop vào thứ 2 & thứ 4 (từ ngày 29/8)

Thời lượng: 19h00 - 21h30 (150 phút/buổi).

 

Nội dung:

- Workshop 1: Tập trung vào TV Series
- Workshop 2: Tập trung vào Film
- Workshop 3: Tập trung vào Documentary
- Workshop 4: Tập trung vào Reality show & Talk show
- Workshop 5: Tập trung vào TV Series (cont.)

Ở mỗi buổi, các đoạn phim sẽ ngắn gọn (mỗi đoạn khoảng 3-5 phút) kèm với phần phân tích kĩ, mở rộng (đồng nghĩa, trái nghĩa, cách dùng). Với những cụm từ hay gặp, bạn sẽ được xem nhiều clip có dùng cụm từ đó để lặp lại và khắc sâu hơn. Xen giữa phần học trong phim, sẽ có những thử thách nhỏ (phát âm, nghe không phụ đề v.v…). Ở cuối buổi, cả lớp sẽ xem một đoạn dài ghép từ nhiều clip khác nhau và luyện tập với những cụm đã học trong bài. Sau các workshop, hi vọng bạn sẽ có nhiều hứng thú hơn với phim và Tiếng Anh - vừa thưởng thức nghệ thuật, vừa bồi dưỡng trí tuệ

.

Phát triển kĩ năng:

- Nghe: Chắc chắn rồi. Tuy nhiên toàn bộ clip sẽ có phụ đề tiếng Anh, vì kĩ năng nghe của mỗi người là khác nhau và có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc hiểu (chẳng hạn: văn hoá). Mình cũng thiết kế những phần có phụ đề bị khuyết, để mọi người thử sức nhiều hơn với kĩ năng nghe.

- Nói: Bạn sẽ học được rất nhiều cụm từ văn nói, sử dụng trong nhiều văn cảnh khác nhau (có clip minh hoạ cho từng cụm từ, giải thích ngữ cảnh, câu ví dụ thêm). Bên cạnh đó sẽ có những phần phát hiện lỗi về Pronunciation và luyện tập.

- Đọc: Với những đoạn clip mà mà từ vựng formal hơn thì việc đọc phụ đề cũng sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng đọc.

- Viết: Trong nhiều trường hợp, mình sẽ giúp mọi người phân biệt kĩ formal và informal words (chẳng hạn trong hình: “on purpose” hơi thiên về văn nói, còn “deliberately” thiên về văn viết). Đây là cơ sở để bạn có góc nhìn chính xác hơn khi lựa chọn từ vựng khi viết.

.

Giá vé: 999.000đ/ 5 buổi.
Nếu bạn đăng kí 2 người thì chi phí là 899.000đ/ người/5 buổi

.

Instructor: Bùi Tứ Quý - IELTS 8.5

Thông tin vé

Workshop 5 ngày (29,31/8, 5,7,12/9)

999.000 VND
1.000.000 VND Vé ngừng bán online

Vé đôi Workshop 5 ngày

899.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

IELTS Tứ Quý

Instructor: Bùi Tứ Quý (IELTS 8.5)

Liên hệ nhà tổ chức