Giới thiệu

CHUỖI WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 2019: KHỞI TẠO TƯƠNG LAI

👉 “Tôi là ai? Tôi phải làm gì?” - Đó là những câu hỏi chúng ta thường tự hỏi bản thân mỗi buổi sáng thức dậy, mỗi ngày qua đi. Khi còn trẻ, ta có nhiều con đường để lựa chọn, nhiều cơ hội để băn khoăn. Ta đặt cho mình những cột mốc với ước mơ và khát vọng lớn lao rồi đặt nó vào dải thời gian mà bản thân thấy cần thiết và phù hợp để “vạn sự thành công”. Dấu mốc đã có, mục tiêu đã đặt, vậy đó có được coi là một lộ trình? Và liệu lộ trình của bạn có chính xác, đúng đắn tại thời điểm này? Xa hơn là tương lai?

👉 Hiểu được sự cần thiết của việc khai phá bản thân và xác định con đường thích hợp, CLB Nhà Kinh tế trẻ tổ chức Chuỗi workshop Trải nghiệm mang tên “KHỞI TẠO TƯƠNG LAI” với chủ đề chính: Phát triển bản thân trang bị cho nghề nghiệp tương lai. Nhận thức được tiềm năng của bản thân, lựa chọn và nắm bắt cơ hội, vạch một con đường đến với thành công, bạn sẽ tự tạo ưu thế cho riêng mình.

🔥 Đến với chuỗi workshop “KHỞI TẠO TƯƠNG LAI”, chúng ta sẽ được lắng nghe những câu chuyện của những con người truyền cảm hứng, trao đổi và trải nghiệm cùng với họ. Hơn cả việc trang bị cho mình những kiến thức, đó là nơi sẽ trao cho bạn cơ hội tiếp xúc và thực nghiệm, để bạn có khả năng định vị chính mình và con đường tương lai để dẫn tới ước mơ!

DỰNG LỘ TRÌNH, CHẠM ƯỚC MƠ!

#khoitaotuonglai #dunglotrinh #chamuocmo #chuoiworkshop #trainghiem #YEC
----------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT
► Thời gian: Ngày 21,22,23/01/2019
► Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
----------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)
► Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/
► Website: www.kinhtetre.net
► Email: yec.neu@kinhtetre.net
► Hotline: 0965 065 744 (Ms. Giang)

 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÂU LẠC BỘ NHÀ KINH TẾ TRẺ (YEC - NEU)

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (Young Economists Club) được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 2001 dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

YEC hoạt động như một mô hình doanh nghiệp dành cho sinh viên trên các lĩnh vực: Truyền thông – marketing; Nhân sự - Hành chính; Đối ngoại; Thiết kế đồ họa - nhiếp ảnh; Kinh doanh & Tổ chức sự kiện. Với slogan “Link to your future”, YEC giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng, khám phá và trải nghiệm thực tế khả năng của mình nhờ được tiếp xúc sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận và làm quen với Case Study, đồng thời cũng tạo một nguồn nhân lực chất lượng cao - “làm được việc” cho các doanh nghiệp. Có thể nói, YEC là cầu nối thân thiện, hiệu quả giữa doanh nghiệp - sinh viên, sinh viên - doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức