Giới thiệu

Công ty Ellacy Global Education (EGE) là tổ chức giáo dục có trụ sở tại Mỹ, chi nhánh tại Việt Nam & các quốc gia đồng thời là đối tác với nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và học bổng, EGE đang mang đến cơ hội "mở rộng tương lai- biến ước mơ thành hiện thực" dành cho tất cả các bạn sinh viên Việt Nam thông qua sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua:

 

PHỎNG VẤN HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT CÙNG

ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ASU 

Cơ hội lớn cho bạn:

  • Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các đại diện

Dr. Won-Jae Lee - đại diện trường đại học ASU danh tiếng

Mrs. Ella - President của tổ chức Ellacy Global Educatio

Mr. Cường - CEO của tổ chức Ellacy Global Education

 

  • Nhận ngay học bổng hấp dẫn từ Đại học ASU

Hơn 250 suất học bổng dành cho sinh viên

Học bổng Carr trị giá từ 1000 USD đến 18.000 USD mỗi năm

Học bổng đặc biệt của EGE (hỗ trợ khoảng 60% học phí)

 

Ngoài ra, bạn sẽ còn nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ các nhân viên EGE cũng như nhận được những món quà xinh xắn từ nhà tổ chức sự kiện.

 

Thời gian: 18h00 - 21h00, ngày 12-10-2018

Địa điểm: Văn phòng EGE 

Tầng 6, Tòa nhà TEDI, Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM

 

Giới thiệu đại diện từ Đại học Bang Angelo - Mỹ (ASU)

 

TIẾN SĨ WON-JAE LEE

Tiến sĩ Won-Jae Lee là  Giám đốc khu vực Châu Á của ASU cũng như Giáo sư Tư pháp hình sự Khoa Nghiên cứu An ninh và Tư pháp Hình sự.

Ông là thành viên của nhiều hiệp hội chuyên nghiệp như: Học viện Khoa học Tư pháp Hình sự, Hiệp hội tội phạm Hoa Kỳ, Hiệp hội Tư pháp Hình sự Tây Nam, Hiệp hội tâm lý hình sự Hàn Quốc

Năm 2016 ông nhận được giải thưởng  Xuất sắc trong lãnh đạo/dịch vụ tại đại học Angelo.  Là người nhận giải Nhà văn nổi bật của Chương trình Danh dự được trao tặng tại Đại học bang Sam Houston.

Dr. Won-Jae Lee là diễn giả cho chương trình giao lưu giữa trường ASU và ĐH Công Nghiệp tại HCM. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 2-10-2018 tại Hội trường E4, Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

 

LIÊN HỆ

📍 VĂN PHÒNG TP. HCM
🏢: 15A, Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
📥m.me/Ellacyvietnam
: 1900 9096
📧: ege.sgn@ellacy.org

Thông tin vé

Vé tham dự miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY ELLACY GLOBAL EDUCATION (EGE)

Tổ chức Giáo dục có trụ sở tại Mỹ, chi nhánh tại Việt Nam & các quốc gia trên thế giới. Mục tiêu chuyên sâu giúp học sinh được tiếp cận và tiến xa tới các nền giáo dục tiên tiến trên toàn cầu. Đồng thời là đối tác của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới.
EGE cung cấp các khóa học SAT, các khóa Tiếng Anh chuẩn bị cho săn học bổng. Ngoài ra, EGE còn xúc tiến chương trình đào tạo liên kết, Giáo dục quốc tế và hơn thế nữa.

Liên hệ nhà tổ chức