Giới thiệu

Quý vị phụ huynh thân mến,

Người Do Thái dạy cho con cách quản lý tài chính không phải để biến chúng thành những cái máy kiếm tiền rồi tiêu tiền, mà là để giúp chúng biết trân trọng đồng tiền, sức lao động đồng thời để có cuộc sống hạnh phúc hơn, thành công hơn.

Việc dạy cho trẻ hiểu giá trị của đồng tiền, biết cách quản lý tài chính càng sớm, thì cơ hội hiện thực hóa ước mơ của riêng mỗi em sẽ càng cao, cơ hội có cuộc sống thành công và hạnh phúc bền vững càng lớn.

Chương trình được thiết kế kết hợp giữa khái niệm học, chơi và hành một cách hiệu quả nhất nhằm mục đích giáo dục trẻ em về giá trị lao động, giá trị đồng tiền cũng như trang bị những kiến thức nền tảng về quản lý tài chính cá nhân cho các em. Từ đó giúp các em tránh những thói quen xấu, cũng như những cám dỗ trong cuộc sống do thiếu hiểu biết về giá trị đồng tiền. Và trên hết tạo được mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình, giúp các em hiểu được những chi tiêu cơ bản của gia đình, từ đó nhận ra trách nhiệm cùng cha mẹ cân đối chi tiêu trong gia đình cho hợp lý. Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng đến việc giáo dục các em biết chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội.

Đối tượng tham gia:

- Tuổi từ 9 - 13
- Thời gian dự kiến: 01 ngày từ 07:30 – 19:00, ngày 28/07/2018

Học bổng 100% hoàn tất đăng ký trước ngày 31/05/2018

Tặng học bổng 100%, áp dụng cho:
• Các em có thành tích học tập & rèn luyện tốt năm học 2017-2018
• Các em có năng khiếu đặc biệt
• Và hoàn tất các bước đăng ký trước 15/06/2018

Bạn muốn tham gia chương trình với vai trò nào:

 

 

 

Ban tổ chức rất hoan ngênh và trân trọng mọi hình thức đóng góp để cùng tổ chức thực hiện chương trình như: 

- Tiền mặt 

- Giải thưởng

- Sản phẩm (phù hợp với lứa tuổi 9 - 15)

- Đồ dùng/vật phẩm cho gian hàng từ thiện có trong chương trình

- Nhân lực (công tác tác viên tình nguyện tham gia ban tổ chức, quản lý học viên, trợ giảng...)

- Đồng phục

- Suất ăn trong chương trình 

Danh sách các nhà tài trợ chương trình:

 
   

 

Thông tin vé

Ưu đãi đặc biệt

499.000 VND
2.000.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Beautiful Mind Consulting

Beautiful Mind được thành lập vào năm 2009 với ý tưởng làm cho mọi người hiểu và nhận thức các vấn đề một cách dễ hiểu, vui và nhanh nhất, nhằm tạo cảm xúc giúp thôi thúc mọi người nhận thấy cần tham gia giải quyết vấn đề một cách tự nguyện.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp huấn luyện và tư vấn về truyền thông và thực thi chiến lược qua các phương tiện giải trí như qua phim ảnh, trò chơi kinh doanh tương tác hay qua mô hình kinh doanh giả lập, mô phỏng các tình huống kinh doanh thực tế để giúp người tham gia trải nghiệm, nhận ra vấn đề, làm chủ các giải pháp và hơn hết giúp nâng cao khả năng tự khám phá, học hỏi nhanh để có thể hiện thức hóa tầm nhìn của chính người học và của doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức