Giới thiệu

Ngày nay, một cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra trên toàn cầu. Điển hình là không một ngày trôi qua mà chúng ta không nghe tin tức về một công ty công nghệ số có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến xã hội hay doanh nghiệp. Công nghệ số, như một cơn lốc đã huỷ diệt một số mô hình kinh doanh truyền thống đồng thời đã tạo ra cơ hội vàng cho một số doanh nghiệp tận dụng được công nghệ số. Ví dụ: Uber tiêu diệt taxi, Amazon tàn phá Sears, K-Mart…

Vậy doanh nghiệp ngày hôm nay chỉ có 2 lựa chọn: một là chuẩn bị bắt cơn sóng thần của công nghệ số và lướt lên đỉnh hoặc bị nhấn chìm khi sóng đến.

 

Mục Tiêu Tối Thượng của Công Nghệ Số Trong Doanh Nghiệp Là Gì?
Hiện nay áp dụng được AI (trí tuệ nhân tạo) để có tâm nhìn trong kinh doanh là đỉnh cao của công nghệ số. Những công ty như Facebook, Google, Grab, Uber, Amazon đều áp dụng AI, và điều nay đem lại cho họ ưu thế gần như tuyệt đối. Muốn sử dụng được AI phải có “Big Data”. Nói đến “Big Data” thì phải có khả năng xử lý khủng. Như vậy doanh nghiệp vừa và nhỏ làm sao với tới được AI? “Cloud computing” (công nghệ điện toán đám mây) là chìa khoá tháo gỡ vướng mắc này cho doanh nghiệp vưa và nhỏ. Sở hữu một ERP (phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện) trên đám mây là bước đầu, thiết yếu cho doanh nghiệp chuyển đổi qua công nghệ số.

Làm Thế Nào Giúp Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Công Nghệ Số Thành Công?
Với nền tảng và kinh nghiệm ứng dụng công nghệ hiện nay tại doanh nghiệp, việc chuyển đổi và ứng dụng hiệu quả công nghệ là vấn đề đầy rủi ro và thực tế rất nhiều Doanh nghiệp không có cơ hội trải nghiệm vì chi phí cao là một rào cản thực tế. Vậy làm thế nào Doanh nghiệp có thể nắm bắt và ứng dụng được với rất nhiều những ứng dụng mới: Digital marketing, CRM, SRM, ERP, Business Intelligent, Big Data, AI.

Chương Trình Trải Nghiệp Ứng Dụng Công Nghệ Số Với SAP
Chương trình “Trải nghiệm ứng dụng Công nghệ số” giúp Doanh nghiệp có sự tiếp cận và trải nghiệm thực tế với các giải pháp hàng đầu thế giới của SAP để Doanh nghiệp có sự hiểu biết toàn diện trước khi bắt đầu cho việc đầu tư chuyển đổi thành công, loại bỏ rủi ro đầu tư vì chọn sai đối tác triển khai hay giải pháp công nghệ cho đặc thù từng doanh nghiệp.
Chương trình được tổ chức bởi ATS Việt Nam cùng các nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực Công nghệ và quản trị Doanh nghiệp.

 

Thông tin vé

VIP

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

-Đặt câu hỏi cho các diễn giả
-Nhận quà lưu niêm từ Hội thảo
- Vị trí tại khu vực ưu tiên phát biểu.

Nhà tổ chức

ATS Việt Nam & CIB

ATS Việt Nam là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu về các ứng dụng quản lý doanh nghiệp toàn diện (ERP) cho các công ty Việt Nam, Đông Nam Á. Với các giải pháp ERP áp dụng “BEST PRACTICES”: các kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất để chuẩn hóa hoạt động của doanh nghiệp đã được áp dụng và hoàn thiện trên toàn cầu.

Liên hệ nhà tổ chức