Giới thiệu

Nếu bạn xem phim mà không nghe nhạc phim, thì chưa có điều gì bạn có thể thực sự chạm tới. - Eliot Paulina Sumner -

Bạn còn nhớ những khoảnh khắc đắm chìm trong thế giới phép thuật của Harry Potter? Bạn đã bị chinh phục trong từng phân cảnh của God Father ra sao? Hay có từng mơ mộng khi ngắm nhìn những nét nên thơ nhất của một Los Angeles huy hoàng trong La La Land?

Khi nghe nhạc phim, tôi cảm giác như mình đang xem lại bộ phim, nhưng là với đôi tai. - David Attell -

Với sự cuốn hút thuần khiết của âm nhạc, Cinerato Concert sẽ giúp bạn “xem lại” những bộ phim nổi tiếng một thời. Chương trình biểu diễn những bản nhạc phim từng khiến bạn mê đắm, qua phần trình diễn của các giảng viên Erato.
---
Về buổi biểu diễn CINERATO CONCERT
• Thời gian: 19:30 Thứ 5 – Ngày 07.12.2017
• Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp – 24 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin vé

Vé đồng hạng

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Erato School of Music and Performing Arts

Erato School of Music and Performing Arts – một trong những trường nhạc tư hàng đầu tại Việt Nam, nơi hội tụ đội ngũ giảng viên có chuyên môn sư phạm cao và tận tâm với sự nghiệp giáo dục đào tạo cùng với các chương trình học quốc tế bài bản. Với các cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Erato hiện đang giảng dạy hàng nghìn học sinh của các bộ môn Âm nhạc, Nghệ thuật biểu diễn và Hội họa.
Bên cạnh đó, Erato còn hướng tới là địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa và nghệ thuật, mang nghệ thuật tới gần hơn với cộng đồng. Erato thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn âm nhạc, hội thảo, các buổi triễn lãm. Cinerato Concert 2017, một trong những chương trình lớn của nhà trường sẽ có sự góp mặt của các giảng viên Erato cùng với các nghệ sĩ khách mời.

Liên hệ nhà tổ chức