Giới thiệu

Trên thế giới, ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe là ngành kinh doanh tỉ đô của thế kỷ 21. Tại Việt Nam, môt đất nước có nền kinh tế năng động tại Châu Á, ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe đang ở giai đoạn bùng nổ với rất nhiều cơ hội được tạo ra trong lĩnh vực này.

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition, thành lập năm 1980 tại Mỹ,  đã có mặt tại Việt Nam và hơn 90 quốc gia khác, đang góp phần giúp cộng đồng cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ. Điều này được thực hiện thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và giúp cộng đồng khỏe mạnh hơn nhờ những triết lý dinh dưỡng toàn cầu.

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng sản phẩm Herbalife Nutrition rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Herbalife Nutrition luôn tạo điều kiện để bạn trở thành một phần trong sứ mệnh này. Bạn chính là cầu nối để đưa các sản phẩm dinh dưỡng và triết lý dinh dưỡng của Herbalife Nutrition đến với khách hàng.

Nếu bạn đang cần một công việc  vừa giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bạn, vừa tạo ra nguồn thu nhập bán thời gian hoặc toàn thời gian, hãy đăng kí để tham gia sự kiện này. Việc đăng kí tham dự là miễn phí.

Sự kiện CƠ HỘI KINH DOANH 0 ĐỒNG được tổ chức vào sáng thứ 3 và thứ 5 ngày 7 từ 10h30 -> 11h30 tại Lầu 6, tòa nhà ITAXA, số 116-118 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, PHƯỜNG 6, QUẬN 3, HỒ CHÍ MINH.

Hân hoan chào đón các bạn tham gia.

 

Thông tin vé

CƠ HỘI KINH DOANH 0 ĐỒNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Cơ hội đầu tư 0 đồng

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

CƠ HỘI KINH DOANH 0 ĐỒNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với mục đích làm cho thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng - thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các chương trình & sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời - từ năm 1980. Cùng với các nhà phân phối độc lập Herbalife Nutrition, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp cho các vấn đề dinh dưỡng và béo phì trên toàn thế giới, dân số già, chi phí y tế công cộng tăng vọt và góp phần vào sự gia tăng số lượng doanh nhân ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ khoa học, hầu hết được sản xuất tại các cơ sở do Công ty điều hành, huấn luyện từng người một với nhà phân phối độc lập Herbalife Nutrition và cách tiếp cận cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng nắm bắt một lối sống lành mạnh hơn, năng động hơn.

Các sản phẩm dinh dưỡng mục tiêu, quản lý cân nặng, năng lượng và thể dục và nhắm đến mục tiêu từng cá nhân thông qua các nhà phân phối chuyên nghiệp của Herbalife Nutrition tại hơn 90 quốc gia.

Thông qua các nỗ lực trách nhiệm xã hội của công ty, Herbalife Nutrition hỗ trợ Tổ chức Herbalife Family (HFF) và các chương trình Casa Herbalife của chúng tôi để giúp mang lại dinh dưỡng tốt cho trẻ em có nhu cầu. Chúng tôi cũng tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp thế giới, bao gồm Cristiano Ronaldo, LA Galaxy và nhiều đội Olympic.

Herbalife Nutrition có hơn 8.000 nhân viên trên toàn thế giới và được giao dịch trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu ròng khoảng 4,5 tỷ đô la trong năm 2016. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Herbalife.com hoặc IAmHerbalife.com. Thông tin tài chính có sẵn trên ir.herbalife.com.

TẠI SAO LÀ HERBALIFE?

1. Herbalife cam kết bảo vệ người tiêu dùng: các sản phẩm đều được bảo hành 30 ngày và được hoàn tiền nếu không hài lòng với bất cứ lí do gì.

2. Không yêu cầu mua tối thiểu và chi phí khởi nghiệp thấp.

3. Có bảo đảm hoàn tiền 100% cho các sản phẩm chưa mở, bao gồm thuế và chi phí xử lý, đã được mua trong 12 tháng trước nếu Nhà phân phối muốn ngưng kinh doanh vì bất kỳ lý do nào. Chi phí vận chuyển, cả giao hàng ban đầu và vận chuyển trở lại, cũng sẽ được hoàn trả. Để được hoàn tiền, Nhà phân phối có thể gọi Herbalife theo số 866-866-4744 hoặc gửi mẫu hoàn tiền có sẵn tại MyHerbalife.com (//hrbl.me/InventoryRefund).

4. Không có yêu cầu phải mua bất kỳ công cụ bán hàng và kinh doanh nào để bắt đầu hoặc thành công trong lĩnh vực kinh doanh Herbalife của bạn.

5. Chúng tôi xác định rõ ràng lợi ích của từng sản phẩm và phương pháp sử dụng phù hợp trực tiếp trên nhãn sản phẩm, chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn rằng các sản phẩm phù hợp được thực hiện đúng cách để đạt được kết quả thực tế. Chúng tôi cung cấp những kỳ vọng thực tế về cơ hội kinh doanh và nỗ lực cần thiết để thành công ở tất cả các cấp.

6. Chúng tôi cung cấp các tiết lộ rõ ràng, chính xác và kịp thời cho các Nhà phân phối tiềm năng về thu nhập tiềm năng.

Liên hệ nhà tổ chức