Giới thiệu

International Management Institute (IMI) là một trong những Học viện chuyên đào tạo ngành Quản trị Khách sạn uy tín tại Thụy Sỹ, được nhiều thế hệ học sinh đánh giá là ngôi trường có môi trường học tập thân thiện, an toàn và mức học phí phù hợp.


Học viện IMI luôn đặt yếu tố kinh nghiệm thực tế lên hàng đầu, điển hình chương trình thực tập của IMI hiện tại là chương trình có thời gian thực tập dài nhất ở Thụy Sỹ, có 4 kỳ thực tập mỗi kỳ 6 tháng và mức lương tối thiểu mỗi tháng dao động từ 2,300 – 2,600 francs Thuỵ Sỹ, tương đương 55 – 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế học tập tại Thuỵ Sỹ còn được tạo điều kiện ký tưởng để du lịch và trải nghiệm 26 quốc gia khác thuộc nhóm Schengen như Pháp, Đức, Ý, Hà Lan để làm giàu thêm kiến thức và vốn sống của mình. Suy cho cùng, với những gì một sinh viên có thể nhận được như kể trên thì Thụy Sỹ không hẳn là luôn đắt đỏ như những định kiến vốn có.

Thầy Peter Reimer – Đại diện học viện IMI sẽ cập nhật thông tin chi tiết về trường cũng như cơ hội học bổng cho sinh viên Việt Nam lên đến 700,000,000đ tại sự kiện:

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp / Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức