Giới thiệu

(En français plus bas)

Ballet trên màn ảnh rộng

Cendrillon - Cô bé Lọ Lem

Với phần âm nhạc của nhà soạn nhạc Sergueï Prokofiev, câu chuyện cổ tích thần tiên Cô bé lọ lem của nhà văn Charles Perrault được đặt trong bối cảnh của điện ảnh, nơi những gương mặt ngôi sao của bộ môn nghệ thuật thứ bảy nối tiếp nhau tỏa sáng. Biên đạo múa Rudolf Noureev đưa nàng công chúa Lọ Lem đến với ánh sáng của Hollywood!

Nhờ có «bà tiên đỡ đầu» - nhà sản xuất và «hoàng tử» - chàng diễn viên nổi tiếng, Lọ Lem trốn chạy khỏi số phận thống khổ và nhìn ngắm giấc mộng thành hiện thực.

Đây cũng là cách mà các nhà sản xuất buổi biểu diễn tri ân biên đạo của vở ballet Cô bé Lọ Lem, giám đốc vũ đoàn Nhà hát Quốc gia Paris - Rudolf Nureyev - người có câu chuyện cuộc đời mang nhiều nét tương đồng với hành trình đầy kỳ diệu của nàng Lọ Lem : từ một thanh niên người Tatar trở thành ngôi sao quốc tế.

-----

Le célèbre conte de Charles Perrault, mis en musique par Sergueï Prokofiev, est transposé dans un décor de cinéma où se succèdent les références aux héros du 7e art américain. Rudolf Noureev propulse sa Cendrillon sous les sunlights hollywoodiens. Avec un producteur pour fée marraine et un acteur vedette comme prince charmant, elle échappe à son destin misérable et voit ses rêves s’accomplir.

Une histoire qui n’est pas sans rappeler celle du chorégraphe, jeune Tatar devenu star internationale. Avec ce « ballet-métaphore », la Compagnie rend hommage à Rudolf Noureev qui fut son directeur.

 

Thông tin vé

Giá vé I Tarif

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức