Giới thiệu

IE Business School là trường kinh doanh danh tiếng trên thế giới nằm ở Tây Ban Nha. Nếu bạn yêu thích Châu Âu, hâm mộ đội bóng Real Madrid hay một lần trong đời muốn hòa mình vào điệu nhảy flamenco sôi động đúng chất, thì trường IE sẽ là lựa chọn tuyệt vời để vừa trải nghiệm môi trường giáo dục đẳng cấp, vừa khám phá cuộc sống muôn màu sắc ở Tây Ban Nha nói riêng và Châu Âu nói chung.

 

 

IE Business School được chứng nhận chất lượng bởi các hiệp hội uy tín như AMBA, AACSB, EQUIS; luôn được công nhận ở vị trí cao trong giáo dục quản lý toàn cầu và trong các trường kinh doanh trên thế giới. Các chương trình đào tạo của trường gồm Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA & Executive MBA), Thạc sĩ Quản lý (MIM), Thạc sĩ Tài chính (MIF), và các khóa học chuyên sâu khác. Chương trình MBA thường kéo dài trong vòng 10 tháng, ngoài ra, trường còn có nhiều chương trình MBA bằng đôi giữa Châu Âu và Mỹ với thời gian học tối đa 2 năm.

 

Một vài số liệu về xếp hạng của trường:

 

  • #1 Tây Ban Nha, #4 Châu Âu và #12 thế giới về chương trình MBA theo tạp chí Financial Times (2016).
  • #2 thế giới về chương trình Online MBA theo tạp chí QS (2016).
  • #1 các trường kinh doanh tại Tây Ban Nha và #4 Châu Âu theo tạp chí Financial Times (2015).
  • #1 Tây Ban Nha và #4 thế giới trong các trường kinh doanh ngoài Mỹ theo tạp chí Bloomberg (2015).
  • #1 thế giới về chương trình Executive MBA theo tạp chí The Economist (2015).

 

Một trong những alumni Việt Nam tiêu biểu của trường là anh Thăng V. Trần tốt nghiệp năm 2010, hiện tại anh đang làm Head of Customer Marketing and Sales Operations tại Samsung Electronics.

 

 

Sẽ là vinh dự cho sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi Việt Nam khi một trong những trường kinh doanh hàng đầu Châu Âu muốn trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các anh chị và các bạn. Nhanh tay đăng ký “Coffee Chat with IE Business School” để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu quý báu này!

 

- Thời gian: 4:00 PM -7:00 PM, Thứ 7, ngày 23/07/2016.

- Địa điểm: Nest by AIA, Tầng 2, Bitexco Tower, 02 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM.

 

Trong chương trình, ngoài Networking với trường, người tham dự sẽ có cơ hội:

 

- Nhận thông tin về trường, quá trình tuyển sinh và hỗ trợ tài chính.

- Giao lưu với cựu sinh viên về con đường nghề nghiệp sau MBA.

Thông tin vé

Vé mời Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

EnvisionMBA là đơn vị marketing và tổ chức sự kiện cho nhiều chương trình MBA của các trường kinh doanh trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực giáo dục tại Châu Á, EnvisionMBA thấu hiểu những thách thức và khó khăn mà sinh viên Việt Nam gặp phải khi đăng kí theo học các trường tại Mỹ và châu Âu. Muc tiêu của EnvisionMBA là làm cầu nối trực tiếp về thông tin của các chương trình đến người quan tâm và có nguyện vọng học MBA để các bạn có thể đưa ra một quyết định thông minh nhất khi chọn trường hoặc kế hoạch cho sự nghiệp trong tương lai.

Liên hệ nhà tổ chức