Giới thiệu

Recommendation Engine là một công cụ cho phép các nhà phát triển thuật toán dự đoán những gì người dùng có thể hoặc không thích trong danh sách các mục đã cho. Recommendation Engine là một thay thế khá thú vị trong các lĩnh vực tìm kiếm, vì nó giúp người dùng khám phá các sản phẩm hoặc nội dung mà họ có thể đã bỏ qua. Điều này giúp cho Recommendation Engine trở thành một phần tuyệt vời cho các trang web như Facebook, YouTube, Amazon,...

 

“Comprehensive Guide To Build Recommendation Engine” là workshop giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Recommendation Engine cũng như cách để xây dựng một hệ thống Recommendation từ mã nguồn mở PredictionIO và Universal Recommender. Đến với buổi workshop này, bạn sẽ được tìm hiểu về:

  • Tổng quan về Recommendation Engine (RE) và cách thức nó hoạt động

  • Tại sao chúng ta lại cần Recommendation Engine

  • Tổng quan về PredictionIO và Universal Recommender, 2 công cụ mã nguồn mở giúp xây dựng một hệ thống RE.

  • Các thành phần cần biết biết về PIO cũng như UR.

  • Các bước để xây dựng 1 hệ thống RE với PIO và UR

 

Diễn giả: Trịnh Tinh Vệ, anh hiện đang là Senior Software Engineer tại ShopBack VN. Có kinh nghiệm nhiều năm về Scalable App, Microservices và phát triển game có khả năng chịu tải cao.

Ngày 16/03/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Tòa nhà A2, phòng 24.10, Chung cư The Gold View 346 Bến Vân Đồn, phường 1 quận 4.

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức