Giới thiệu

Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng: Mọi trẻ em sinh ra đều có những tài năng bẩm sinh, điều làm nên sự khác biệt giữa một thiên tài và một trẻ bình thường khác chính là nằm ở phương pháp giáo dục và lối ứng xử của gia đình - được gọi chung là Mô Thức Của Bậc Cha Mẹ Thành Công 

 

Bạn Có Tin Rằng Từ Một Học Sinh Cá Biệt Lười Học Có Thể Trở Thành Sinh Viên Xuất Sắc Đại Học Hàng Đầu?


Bạn Có Nghĩ Rằng Học Lực Kém Cỏi Có Thể Trở Thành Triệu Phú Ở Tuổi 26?


Bạn Có Bao Giờ Tưởng Tượng Rằng Đứa Con Ngỗ Nghịch Trở Thành Tác Giả Sách Dạy Con Bán Chạy Hàng Đầu Châu Á?

 

          Adam năm 12 tuổi
 Lười học, chậm tiến, bị hàng loạt điểm F
 Ba mẹ hoàn toàn mất hy vọng về cậu
 Ghét giáo viên và ghét đi học
 Đỉnh điểm bị đuổi học khi học lớp 3
 Bị 6 ngôi trường từ chối nhận.
 Phải vào học ở những trường tệ nhất.

 

       

  Adam 26 tuổi - nay

 Tốt nghiệp đại học danh tiếng quốc gia Singapore
 Trở thành một trong 25 triệu phú dưới 40 tuổi của Singapore.
 Sở hữu 4 công ty với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu USD.
 Tác giả nổi tiếng của nhiều quyển sách bán chạy.
 Chuyên gia đạo tạo số 1 châu Á, thay đổi tư duy và giúp hàng ngàn người đạt thành công không giới hạn.

 

Adam Khoo chia sẻ rằng “Mỗi trẻ đều có những tiềm năng vô tận, cha mẹ cần biết cách khơi gợi sự ham học hỏi của con, đồng thời hãy để con phát triển theo thế mạnh của mình”. Cũng là một người Cha, đối với ông, dạy con phát triển theo 3 yếu tố: Tính kỷ luật, tạo động lực cho con, dạy con biết quý trọng tiền và dành nhiều thời gian cho chúng. Xuất phát từ chính bản thân mình, triệu phú Adam Khoo khám phá ra những mô thức, phương pháp nhằm thay đổi tư duy hiện tại của trẻ, giúp nhiều bậc phụ huynh “RÚT NGẮN” quãng đường đi đến thành công trong vai trò làm cha mẹ!

Bằng những chiến lược và mô thức thành công đã áp dung trong nhiều năm qua, Adam Khoo đã xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo dành cho trẻ hàng đầu Châu Á – Adam Khoo Learning Technologies Group. Với mong muốn chia sẻ cho quý phụ huynh những CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU giúp dạy con thành tài, Adam Khoo Learning Centre mang đến cơ hội được giao lưu cùng triệu phú Adam Khoo tại buổi hội thảo “CON CÁI CHÚNG TA ĐỀU GIỎI – Bí quyết trỗi dậy và nuôi dưỡng tài năng trong con bạn”, duy nhất tại Tp.HCM.

Thời gian: 18:00 - 21:00 Thứ 6 ngày 14/04/2017.

Địa điểm: Gala Royale 63 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tặng 100 cặp vé tham dự miễn phí cho cha mẹ khi đăng ký trước 10/04/2017


 

NỘI DUNG GIÁ TRỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ DÀNH CHO CÁC 
BẬC PHỤ HUYNH CÓ CON TỪ 5-15 TUỔI

 


1.    Khám phá bí quyết nào tạo nên kỳ tích học sinh kém trở thành triệu phú từ Adam Khoo
Anh/chị sẽ hiểu rằng niềm tin và sức mạnh của ngôn từ và những chiến lược giúp tạo nên những thay đổi đáng kinh ngạc, kể cả đối với những đứa trẻ khó trị và bị mặc định rằng “vô phương cứu chữa” nhất.







2.    Phân biệt 4 mẫu hình bậc cha mẹ
Dựa trên nghiên cứu giáo dục trên toàn thế giới, phong cách dạy con của cha mẹ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển và thành công của trẻ. Anh/chị sẽ xác định được bản thân thuộc mẫu hình nào trong giáo dục con cái. Đồng thời trải nghiệm các






3.    Cách thức khơi dậy và giải phóng tài năng tiềm tàng trong con bạn
Cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi “Trí thông minh của con người là do bẩm sinh hay nhờ bồi dưỡng đào tạo?” Tìm hiểu cách thức để tìm ra tài năng ẩn giấu trong con bạn.







4.    Chiến lược phản hồi thông minh khiến trẻ hợp tác và vâng lời cha mẹ
Phá vỡ sự bướng bỉnh cứng đầu cũng như vô lý với cách thức trả lời thông minh, hướng trẻ đến đúng mục tiêu và hoàn thành với sự đam mê và niềm tin tích cực.

 

 

 

 

Bạn có biết: 2 trong nhiều mô thức thành công tuyệt vời đã tạo sự ảnh hưởng lớn đến những người áp dụng nó – Là học viên, những người trẻ tuổi và các bậc cha mẹ, phương pháp mà Adam Khoo nghiên cứu xây dựng hiệu quả cho thế hệ này qua thế hệ khác:

 SỨC MẠNH PHÁ VỠ NIỀM TIN TIÊU CỰC

 GÂY DỰNG MỤC TIÊU HÀNG ĐẦU CHO CUỘC SỐNG

 

Bạn muốn con trẻ ngay từ hôm nay có thể thực hiện và tạo thói quen sống dựa trên những mô thức thành công của Triệu Phú Adam Khoo? Bạn mong muốn con là tài năng và thành đạt ở tương lai, thì ngay hôm nay, chúng ta phải tiên phong trong chặng đường thay đổi tư duy nuôi dạy trẻ của chính mình thành Mô Thức Của Bậc Cha Mẹ Thành Công

 


*Lưu ý: Hội thảo chỉ dành cho phụ huynh tham dự

Thông tin vé

Hội thảo CON CÁI CHÚNG TA ĐỀU GIỎI – Bí quyết trỗi dậy và nuôi dưỡng tài năng trong con bạn

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4- 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức