Giới thiệu

"Content Creator Fest by Sony" hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi năng động, đầy cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê & khai thác tài năng tiềm ẩn bên trong chính bạn. 

🌟 NỘI DUNG CHÍNH SỰ KIỆN:

  • Phần 1: Chia sẻ kinh nghiệm làm Content Creator từ các KOLs nổi tiếng và Q&A hỏi đáp.Phần 2: Mini game tương tác với phần quà hấp dẫn

  • Phần 3: Các KOLs cùng thảo luận về chủ đề Be YOUnique

🌟 KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT:

  • Tiktoker An Đen 

  • VJ Đặng Thu Hà Schannel 

  • Tiktoker Hiếu BK 

  • Chuyên gia Livestream Chương Pro-K

🌟 THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời gian: 18:00 ngày 24.3.2023 

  • Địa điểm: Maison De Charme, Trần Xuân Soạn, P. Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Phí tham gia: 100.000Đ/ 1 vé 

🌟 QUÀ THAM GIA SỰ KIỆN: 

Khi tham gia sự kiện “Content Creator Fest by Sony" - BE YOUnique, bạn sẽ nhận ngay phần quà hấp dẫn để rinh ngay về nhà. 

Đừng ngần ngại theo đuổi đam mê và ước mơ của bạn, hãy đến tham gia ngay BE YOUnique để tự tin là chính bạn tạo nên màu sắc khác biệt cho riêng mình nhé! 💪

🌟 Lưu ý: 

- QR Code để check-in sẽ được gửi tới email sau khi bạn hoàn tất thanh toán. Bạn hãy tải file về điện thoại và xuất trình QR Code tại cổng sự kiện để vào cổng.

- Người tham dự có trách nhiệm bảo mật thông tin QR Code trên vé. Trường hợp có nhiều người check-in chung 1 mã QR Code, BTC chỉ chấp nhận người đầu tiên. 

- Vé đã mua sẽ không được đổi hay hoàn trả dưới mọi hình thức.

- Vé sự kiện được phân phối độc quyền qua Ticketbox.vn, người tham dự vui lòng không mua vé qua các nguồn không chính thống. BTC không giải quyết các khiếu nại nếu vé được mua từ các nguồn không chính thống. 

- Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài của Ticketbox theo số hotline 1900 6408.

 

Thông tin vé

Vé Tham Dự - 100.000 VNĐ

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SONY VIETNAM

SONY VIETNAM
Đơn vị đồng hành cùng Content Creator Fest, với mong muốn xây dựng và hỗ trợ các bạn trẻ trên con đường trở thành những Người Sáng Tạo Nội Dung tương lai.
Mọi thông tin về sự kiện, vui lòng truy cập vào: https://www.facebook.com/official.sonyvietnam để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ nhà tổ chức