Giới thiệu

CRM - MÔ HÌNH TIẾP THỊ TƯƠNG LAI

 

Trong những năm qua, CRM đã dần chuyển từ một yếu tố nên có thành một phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch, chiến lược và định hướng của bất kỳ thương hiệu nào. Thế nhưng, với hiện thực là thiết bị di động ngày càng trở nên gần gũi không thể tách rời trong cuộc sống của người tiêu dùng, các nhà tiếp thị phải linh hoạt biến hóa thế nào để có thể triệt để tận dụng cơ hội tiếp cận và xâu sát khách hàng trên từng chặn đường mua sắm và sử dụng sản phẩm? Trong sự kiện CRM - Mô Hình Tiếp Thị Tương Lai lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, các diễn giả hàng đầu trong ngành sẽ đem lại những kiến thức thực tiễn; cùng với đại diện từ ngành kinh doanh ôtô và tài chính - ngân hàng sẽ chia sẽ những câu chuyện áp dụng trong thực tế của chính mình.

 

DIỄN GIẢ:

 

Chu Thi Diem Thuy

Giám Đốc Chiến Lược

 

Dung Nguyễn

Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh

 

Paul Nguyễn

Giám Đốc Điều Hành

 

Nguyễn Thiện Tâm

Giám Đốc Trung Tâm Sáng Tạo

Matthejis van Wijk

Head of APAC Operations

 
 

 

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Ngày: 28/07/2017

Thời gian: 1:30pm - 5:00pm

Ngôn ngữ thuyết trình: Tiếng Việt


CHƯƠNG TRÌNH (còn cập nhật):

1:30 pm - 2:00 pm: Đón khách

2:00 pm - 2:05 pm: Diễn văn chào mừng

2:05 pm - 2:30 pm: Tối ưu hóa CRM trong hình trình mua sắm ngành ôtô

Paul Thắng Nguyễn | Giám Đốc Điều Hành | DealerEDGE.asia

Ứng dụng CRM hiệu quả trong ngành ôtô và ví dụ thực tiễn từ Huyndai và Mercedes-Benz.

2:30 pm - 2:55 pm: CRM - Mô hình tiếp thị tương lai 

Chu Thị Diễm Thuý | Giám Đốc Chiến Lược | Adtima

Dung Nguyễn | Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh | Zalo Platform

Kỷ nguyên số mở ra nhiều cánh cửa mới cho các nhà tiếp thị tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đồng thời, họ cũng đối mặt với nhiều thách thức hơn trong việc tạo khác biệt khi truyền tải thông điệp từ thương hiệu cũng như là thu hút chú ý của khách hàng thông qua nhiều kênh truyền thông. Trong tình huống đó, CRM Marketing Model được sinh ra là để rút ngắn khoảng cách này. Tiếp thị ngày nay không đơn thuần là về truyền thông để thu hút khách hàng mà còn là giữ chân họ để dần tạo được giá trị lâu dài từ mỗi khách hàng. Zalo cùng với tầm nhìn đó mong muốn trở thành công cụ khai phá tiềm năng của CRM Marketing Model.

2:55 pm - 3:20 pm: Xây dựng CRM trong thời đại số

Nguyen Thien Tam | Innovators Center Director | FE Credit

Mọi nhà phân phối và thương hiệu lừng lẫy khắp thế giới đã và đang thừa nhận rằng M-Commerce đã trở thành thiết yếu trong E-Commerce và ngành hàng bán lẻ. Hiện tại, ở Việt Nam, chúng ta đối mặt với thực tế rằng tỉ lệ sử dụng thiết bị di động là rất cao nhưng tỉ lệ giao dịch trên di động lại rất thấp. Vận dụng tư duy Mobile-First và thực tế này, chúng tôi tin rằng đưa di động trở thành một công cụ mua sắm là một yếu tố bắt buộc, cũng như lợi ích có thể khai thác từ M-Commerce là bất tận. Trong phần trình bày của mình, chúng tôi sẽ thể hiện cách mình đã tận dụng những ứng dụng phổ biến để tăng cường tương tác và đem lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng như thế nào. Nhưng chúng tôi tuyệt đối không dừng lại ở đây và bạn cũng đừng nên thế. Nắm rõ M-Commerce, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng tại đúng thời gian, đúng thời điểm.

3:20 pm - 3:40 pm: Media Buying Through a DMP

Matthejis van Wijk | Head of APAC Operations | Pervorm

3:40 pm - 4:00 pm: Lucky Draw 

4:00 pm - 4:30 pm: Kết thúc chương trình 

 

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

 

       
NHÀ TÀI TRỢ   
ĐỐI TÁC BÁN VÉ

 

        
ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG

 

       
NHÀ TÀI TRỢ QUÀ        
ĐỐI TÁC
     
           

 

Thông tin vé

Early Bird (Discount 30%)

595.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MMA - MOBILE MARKETING ASSOCIATION

The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

Liên hệ nhà tổ chức