Giới thiệu

Khi gặp một người thú vị, có bao giờ bạn nghĩ, không biết vì sao họ lại trở nên rất khác biệt với nhiều người khác?
 

Họ đã được giáo dục ra sao, họ thừa hưởng đức tính gì từ cha mẹ và môi trường?
 

Bạn chợt nghĩ đến con mình, và tự hỏi, cần trang bị những gì để một người độc lập, có một cuộc đời hạnh phúc?
 

Gia đình chính là nền tảng tạo ra một người trưởng thành?
 

Tính cách của con trẻ sẽ phản ánh cách cư xử của cha mẹ lên chúng, một đứa trẻ tự tin, biết lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện với ba mẹ là vì chúng luôn cảm nhận được sự tôn trọng từ họ, họ sẵn sàng nghe con họ bày tỏ quan điểm, bàn luận cùng con, thay vì phản bác và áp đặt. Để làm được điều đó cha mẹ sẽ luôn phải người có sự thấu hiểu và kiên nhẫn, có khả năng làm chủ được cảm xúc, đầu tư thời gian của mình để có thể là bạn cùng con vượt qua những cơn thác lũ cảm xúc những mâu thuẫn bùng nổ, bướng bỉnh giới tính khi con bước vào tuổi trưởng thành.
 

Muốn hiểu cách dẫn dắt và nuôi dạy con thành người độc lập và tự tin, luôn cử xử thông minh, đúng mực bạn hãy đến với buổi hội thảo “Cùng Con Trưởng Thành”, chủ nhật ngày 28 tháng 5. Bạn sẽ được lắng nghe chuyên gia chia sẻ và tư vấn, tìm ra phương áp dụng cụ thể từ  những câu chuyện thật, những kinh của những ông bố bà mẹ đã biến nỗi lo âu, thành niềm vui sướng tự hào, về con mình.

 

 

Đối tượng tham dự: Cha mẹ và con

 

Hoạt động: 

- Hội thảo 

- Sân chơi nhóm đội ngoài trời
 

Nội dung chương trình:


08:30 - 09:00:

- Đón tiếp - Giao lưu - Thưởng trà

09:00 - 11:30:

- Bầu khí quyển thân thiện
- Bí quyết giúp con tự lập.
- giao lưu khách mời

- Sân chơi ngoài trời

11:30 - 12:00:   - Chụp ảnh, giao lưu và chia tay

 

Thời gian: 08:30 - 12:00

Hà Nội: thứ 7, 20/5/2017
Sài Gòn: Chủ nhật, 28/5/2017

Sân chơi ngoài trời:

 

Theo bạn vì sao trẻ con lại đam mê điện tử và ngại giao tiếp? Ắt hẳn 1 trong lý do bạn nghĩ đến sẽ là con chưa có nhiều bạn và cơ hội để chơi những trò chơi tập thể ngoài lớp học, các con không có môi trường để giao lưu, trò chuyện kết bạn mới. Với mong muốn thay đổi thói quen cho các em, tạo cho các con có những địa điểm vui chơi lành mạnh những người làm chương trình đã phối hợp cùng công ty BoardgameVN, sáng tạo và tổ chức song song tại sự kiện sân chơi ngoài trời đầy bổ ích nơi trẻ em gặp nhau, nơi ba mẹ có thể chơi cùng con cái

 

Những trò chơi hết đơn giản và thu hút mọi lứa tuổi, nếu như đã từng một lần chơi hay biết đến cờ cá ngựa hoặc cờ tỷ phú thì ai cũng sẽ dễ dàng hòa nhập với thế giới Boardgame tại sân chơi ngoài trời của sự kiện. Những trò chơi không chỉ đem lại niềm vui, mà còn đòi hỏi sự tư duy, giúp mọi trở thành bạn bè.

Thông tin vé

VÉ NGƯỜI LỚN

200.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé dành cho một người.
- Vui lòng trình vé tại cửa vào sự kiện

VÉ TRẺ EM

100.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé dành cho trẻ em dưới 15t
- Vui lòng trình vé tại cửa vào sự kiện

Nhà tổ chức

G-lounge

Chị Giao, người sáng lập G-Lounge, Hội Quán Tuyệt Diệu dành riêng cho phụ nữ hiện đại và sành điệu với nhiều chương trình giúp phụ nữ vui, đẹp và tự tin hơn. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý huấn luyện nhân sự cấp cao tại các tập đoàn toàn cầu, là diễn giả của các chương trình dành riêng cho phụ nữ, chị luôn mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm để cùng lan tỏa giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt nam, tạo ra cộng đồng phụ nữ văn minh, hạnh phúc.

Liên hệ nhà tổ chức