Giới thiệu

[VN]

21KM Run - Multi-Terrain: Run - Flow - Experience (cuộc đua thứ 2 trong 3 cuộc thi lựa chọn tham gia để dành danh hiệu Ultimate Sufferer của sự kiện)

Dựa trên ý tưởng cuộc đua dành cho mọi đối tượng vận động viên chạy bộ, Multi Terrain Run Half Marathon sẽ là một cuộc đua chạy địa hình đồi núi có một không hai . Sự hài hòa giữa hoạt động con người và nhận thức về vẻ đẹp thiên nhiên, từ kiến trúc resorts 5 sao đến những nhà nghỉ thân thiện với môi trường sẽ biến cuộc đua thu hút các vận động viên, khách du lịch trong và ngoài nước hằng năm.

 

 

14KM Run - Mountain Road: Become the Run

Cuộc chạy đua với khoảng cách 14km khá mới so với những khoảng cách thông thường trong marathon sẽ đem đến cho người tham gia, đặc biệt là những người mới bắt đầu chạy một trải nghiệm trọn vẹn giữa sức lực và cơ hội thưởng thức cảnh đẹp, không khí ở núi đồi Đà Lạt trên đường chạy của mình. Đường chạy sẽ trải dài theo đường núi qua Swiss-bel Resort, Sân Golf và những cánh đồng nông nghiệp của dân địa phương, hứa hẹn sẽ mang đến những khung cảnh thiên nhiên ngoài sức tưởng tượng với các Vận Động Viên. Và cuối cùng là mọi người sẽ ăn mừng với nhau tại vạch về đích ở SAM Resort.

 

 

Da Lat  SufferFest™ - Tuyen Lam Lake: Swallow the Beast, Savor the Beauty

Một sự kiện thể thao cao cấp hội tụ nhiều loại hình thi đấu khác nhau được tổ chức tại điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam, nơi ăn mừng những thành công về sự phát triển không ngừng cả thể chất lẫn tinh thần trong mỗi người và sự bứt phá mọi giới hạn của bản thân. Mỗi cuộc đua của chương trình đều được tổ chức và công nhận độc lập với những giá trị giải thưởng khác nhau. SufferFest™ là chiến thắng cuối cùng, tìm kiếm những Vận Động Viên trải qua tất cả các cuộc đua trong sự kiện. Bạn có thể đăng ký một (1) hoặc nhiều cuộc đua để đạt được danh hiệu và giải thưởng xứng đáng SufferFest™ trong sự kiện thể thao diễn ra xuyên suốt cuối tuần.

 

 

 

GIẢI THƯỞNG SufferFest™

Sau sự kiện, Danh hiệu Ultimate Sufferer sẽ được trao cho một (1) VĐV Nam và một  (1) VĐV Nữ khi hoàn thành tất cả 3 cuộc thi người lớn và có tổng kết quả ấn tượng nhất , những cuộc thi được yêu cầu tham gia để dành danh hiệu này bao gồm:

 

1. SwimRun: ~14 km

2. 21km Run: Multi-Terrain

3. Vertical - High Wall: Vòng loại & Chung Kết

 

 

[ENG]

21KM Run - Multi-Terrain: Run - Flow - Experience (Event 2 of 3 Ultimate Sufferer qualifying events)

A half marathon mixed on and off road course. Capturing a mesmerizing mixture of human architecture, ranging from a hidden bamboo eco-homestead to multiple 5 Star properties. Intertwined in nature and spread over breathtaking scenery this one-of-a-kind multi-terrain half-marathon is a course that runners are sure to return for year over year.

 


 

14KM Run - Mountain Road: Become the Run

This uncommon running race distance starts from SAM Resort Tuyen Lam. It follows the mountain roads around the Swiss-belResort, Golf Course and local farm lands with consistent photo worthy scenery and finishes at SAM Tuyen Lam Lake Resort celebration area.

 

 

Da Lat  SufferFest™ - Tuyen Lam Lake: Swallow the Beast, Savor the Beauty

A Celebration of human progress and personal growth. Every event is individually organized and recognized with awards and achievements. The SufferFest™ is an achievement in it’s own, and is awarded to participants seeking a multi-sports experience. Register for any one (1) individual event or register for multiple events held throughout the weekend.

 

 

The SufferFest™ AWARD:

At the end of the weekend the final ceremony will announce the Ultimate Sufferer Achievement. The Award will go to one (1) male and one (1) female for their outstanding athletic performance.

To qualify for the Achievement, athletes must participate in and complete the follow events:

  1. SwimRun: ~14 km

  2. 21km Run: Multi-Terrain

  3. Vertical - High Wall: Preliminaries & Finals

Website: www.sufferfest.vn

Facebook: www.fb.com/sufferfest

 

Size áo thun / T-shirt Size Chart:

Thông tin vé

21Km - Vé GA

1.495.000 VND
Vé ngừng bán online

Bạn bắt buộc phải trên 14+ để tham gia cuộc đua 21KM Half Marathon và tranh giải thưởng, tiền mặt.
Người thắng cuộc là ba (3) nam & (3) nữ về đích nhanh nhất theo quy định của cuộc đua

Participant must be over 14+ years old to compete for podium placements, cash & prizes
The winners will be the first three (3) males & the first three (3) females

21Km - Vé GA - Group Discount 10%

1.345.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm ngay 10%
Khuyến mãi đặc biệt khi mua vé nhóm: từ 6 vé đến 12 vé nhận ngay ưu đãi 10%. Không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác.
Get 10% off for 6 tickets - 12 tickets. Offer not valid in conjunction with any other offers

21Km - Vé GA - Group Discount 15%

1.270.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm ngay 15%
Khuyến mãi đặc biệt khi mua vé nhóm: từ 14 vé trở lên nhận ngay ưu đãi 15%.
Không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác.
Get 15% off for 14 tickets and above.
Offer not valid in conjunction with any other offers

14Km - Vé GA

1.265.000 VND
Vé ngừng bán online

Bạn bắt buộc phải trên 12+ để tham gia cuộc đua 14KM Mountain Road Run

Participant must be over 12+ years old

SufferFest - Vé GA

4.305.000 VND
Vé ngừng bán online

Gói vé SufferFest tham gia 3 cuộc đua: cuộc đua Chạy&Bơi SwimRun, cuộc đua chạy trail 21Km và leo núi Vertical Climbing lựa chọn để dành danh hiệu chung cuộc Ultimate Sufferer.
Giảm ngày 10% khi đăng ký gói vé SufferFest
* Lưu ý: Đối với cuộc đua SwimRun bạn cần phải tìm đồng đội tham gia khi đăng ký, đồng đội của bạn không cần phải đăng ký gói vé SufferFest.

SufferFest Package including 3 events: SwimRun, 21KM Run - Multi-Terrain và Vertical Climbing Competition to qualify for the Ultimate Sufferer.
Get 10% off for SufferFest Package
*Noted: For SwimRun Race, you need to have a partner to race as team. It’s not required you partner to sign up SufferFest package.

Nhà tổ chức

BOZO Ventures

BOZO Ventures - Công ty tổ chức sự kiện, mô hình thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Mục đích của BOZO Ventures là đem sự kiện thể thao sáng tạo, độc đáo tới Việt Nam để thử thách người chơi cả về những thể chất và tinh thần. Từ năm 2015, công ty đã đem đến những người yêu thích thể thao Việt chương trình vượt chướng ngại vật Champion Dash và nhận được rất nhiều phải hồi tích cực của trong và ngoài nước. Triết lý cốt lõi của BOZO Ventures nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, làm việc theo nhóm và hoạt động ngoài trời. Đó như là một cách để sống, cười và vui chơi thông qua thể thao và sự gắn kết giữa mọi người.

BOZO Ventures is the premier adventure lifestyle company in Vietnam. Led by seasoned professionals who share a passion for outdoor adventure, health and fitness. BOZO Venture’s mission is to transform Vietnam through creative, fun and inspiring sports and race events. Our core philosophy emphasizes camaraderie, teamwork and the outdoors as a way to live, laugh and have fun through fitness and friendship.

Liên hệ nhà tổ chức