Giới thiệu

Swim Run: Submerged - Surface - Surmount  (cuộc đua thứ 1 trong 3 cuộc thi lựa chọn tham gia để dành danh hiệu Ultimate Sufferer của sự kiện)

Cuộc đua kết hợp 2 kỹ năng bơi - chạy đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam. Swim Run đòi hỏi tính gắn kết và tinh thần đồng đội của 2 vận động viên cùng chạy, cùng bơi qua đường đua của chương trình. Một đội gồm 2 vận động viên hỗ trợ lẫn nhau cùng vượt qua những điểm đánh dấu sẵn của ban tổ chức, những điểm này có thể ở giữa hồ hoặc giữa đảo nhỏ và mỗi thành viên trong đội cách nhau 10 mét dây sẽ luôn có những trải nghiệm thú vị , và vẻ đẹp của thiên nhiên của Hồ Tuyền Lâm. Swim Run là cuộc đua hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc mới lạ cho người tham gia.

 

Swim Run: Submerge - Surface - Surmount  (Event 1 of 3 Ultimate Sufferer qualifying events)

Vietnam's first and only SwimRun. A team-race based on two persons travelling through nature and time is the SufferFest™ most intimate challenge of 2018. Teammates are completely dependent of each other. The team alternates between running and swimming along a pre-marked course in natural Tuyen Lam lake. As a team you race within 10 metres of each other, you share the experience, the fun, and the beauty. SwimRun is emotion.

 

 

 

Da Lat  SufferFest™ - Tuyen Lam Lake: Swallow the Beast, Savor the Beauty

Một sự kiện thể thao cao cấp hội tụ nhiều loại hình thi đấu khác nhau được tổ chức tại điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam, nơi ăn mừng những thành công về sự phát triển không ngừng cả thể chất lẫn tinh thần trong mỗi người và sự bứt phá mọi giới hạn của bản thân. Mỗi cuộc đua của chương trình đều được tổ chức và công nhận độc lập với những giá trị giải thưởng khác nhau. SufferFest™ là chiến thắng cuối cùng, tìm kiếm những Vận Động Viên trải qua tất cả các cuộc đua trong sự kiện. Bạn có thể đăng ký một (1) hoặc nhiều cuộc đua để đạt được danh hiệu và giải thưởng xứng đáng SufferFest™ trong sự kiện thể thao diễn ra xuyên suốt cuối tuần.

A Celebration of human progress and personal growth. Every event is individually organized and recognized with awards and achievements. The SufferFest™ is an achievement in it’s own, and is awarded to participants seeking a multi-sports experience. Register for any one (1) individual event or register for multiple events held throughout the weekend.

 

GIẢI THƯỞNG SufferFest™

Sau sự kiện, Danh hiệu Ultimate Sufferer sẽ được trao cho một (1) VĐV Nam và một  (1) VĐV Nữ khi hoàn thành tất cả 3 cuộc thi người lớn và có tổng kết quả ấn tượng nhất , những cuộc thi được yêu cầu tham gia để dành danh hiệu này bao gồm:

1. SwimRun: ~14 km

2. 21km Run: Multi-Terrain

3. Vertical - High Wall: Vòng loại & Chung Kết

​​

The SufferFest™ AWARD:

At the end of the weekend the final ceremony will announce the Ultimate Sufferer Achievement. The Award will go to one (1) male and one (1) female for their outstanding athletic performance.

To qualify for the Achievement, athletes must participate in and complete the follow events:

  1. SwimRun: ~14 km

  2. 21km Run: Multi-Terrain

  3. Vertical - High Wall: Preliminaries & Finals

 

Website: www.sufferfest.vn

Facebook: www.fb.com/sufferfest

Size áo thun / T-shirt Size Chart:

 

Thông tin vé

SwimRun - Vé GA

1.840.000 VND
Vé ngừng bán online

Để tham gia cuộc đua Suffer Fest SwimRun,
bạn bắt buộc phải đua theo đội gồm hai (2) thành viên trên 18+ tuổi và có kỹ năng bơi lội

To be able to participate in SufferFest Swim Run, you have to race in a team consisting of two (2) persons that are over 18+ years old and able to swim.The winners will be the first three (3) team for podium placements, cash & prizes.

SwimRun - Vé GA - Group Discount 10%

1.660.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm ngay 10%
Khuyến mãi đặc biệt khi mua vé nhóm: từ 6 vé đến 12 vé nhận ngay ưu đãi 10%. Không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác.
Get 10% off for 6 tickets - 12 tickets. Offer not valid in conjunction with any other offers

SwimRun - Vé GA - Group Discount 15%

1.565.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm ngay 15%
Khuyến mãi đặc biệt khi mua vé nhóm: từ 14 vé trở lên nhận ngay ưu đãi 15%.
Không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác.
Get 15% off for 14 tickets and above.
Offer not valid in conjunction with any other offers

SufferFest - Vé GA - Get 10% Off

3.875.000 VND
4.305.000 VND Vé ngừng bán online

Giảm ngay 10% khi đăng ký gói vé SufferFest
Gói vé SufferFest tham gia 3 cuộc đua: cuộc đua Chạy&Bơi SwimRun, cuộc đua chạy trail 21Km và leo núi Vertical Climbing lựa chọn để dành danh hiệu chung cuộc Ultimate Sufferer.
* Lưu ý: Đối với cuộc đua SwimRun bạn cần phải tìm đồng đội tham gia khi đăng ký, đồng đội của bạn không cần phải đăng ký gói vé SufferFest.

Get 10% off for SufferFest Package
SufferFest Package including 3 events: SwimRun, 21KM Run - Multi-Terrain và Vertical Climbing Competition to qualify for the Ultimate Sufferer.
*Noted: For SwimRun Race, you need to have a partner to race as team. It’s not required you partner to sign up SufferFest package.

Nhà tổ chức

BOZO Ventures

BOZO Ventures - Công ty tổ chức sự kiện, mô hình thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Mục đích của BOZO Ventures là đem sự kiện thể thao sáng tạo, độc đáo tới Việt Nam để thử thách người chơi cả về những thể chất và tinh thần. Từ năm 2015, công ty đã đem đến những người yêu thích thể thao Việt chương trình vượt chướng ngại vật Champion Dash và nhận được rất nhiều phải hồi tích cực của trong và ngoài nước. Triết lý cốt lõi của BOZO Ventures nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, làm việc theo nhóm và hoạt động ngoài trời. Đó như là một cách để sống, cười và vui chơi thông qua thể thao và sự gắn kết giữa mọi người.

BOZO Ventures is the premier adventure lifestyle company in Vietnam. Led by seasoned professionals who share a passion for outdoor adventure, health and fitness. BOZO Venture’s mission is to transform Vietnam through creative, fun and inspiring sports and race events. Our core philosophy emphasizes camaraderie, teamwork and the outdoors as a way to live, laugh and have fun through fitness and friendship.

Liên hệ nhà tổ chức